Top 3 nữ DJ có vòng 1 đẹp nhất Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - DJ Moon Kim, DJ Kiều Max và DJ Oxy được khen ngợi là 3 nữ DJ sở hữu vòng một gợi cảm nhất Việt Nam.

Không chỉ sở hữu khả năng chơi nhạc điêu liệu, nhắc đến nữ DJ người ta thường quan tâm nhiều đến độ nóng bỏng của họ. Dưới đây là top 3 nữ DJ được cư dân mạng cho rằng có vòng một đẹp nhất Việt Nam. 

DJ Moon Kim

Không chỉ là một DJ, Moon Kim còn là một hotgirl được chú ý bởi gương mặt ưa nhìn. Đặc biệt, cô sở hữu vòng đẹp không tì vết.

Là một cô gái đến từ TP HCM nên cá tính gần gũi, vui vẻ, hoạt bát là những gì bạn cảm nhận được khi bạn tiếp xúc với Moon Kim.

Dù hiện đang là DJ của hệ thống beer club Vuvuzella nỗi tiếng nhưng ít ai biết Moon Kim cũng là một cô giáo tương lai. Hiện Moon Kim là sinh viên năm 2 Nhạc viện Tp. HCM khoa Sư phạm Âm nhạc.

DJ Kiều Max

Dj Kiều Max tên thật là Lâm Kim Hằng, sinh ngày 13/1/1997, hiện đang là một DJ được nhiều người biết đến tại Nha Trang. Hiện tại trang Fanpage cá nhân của cô thu hút hơn 296.245 người theo dõi. 

Các hình ảnh của Kiều Max đăng lên luôn có lượng người bình luận và like khá lớn. Đặc biệt, những hình ảnh nóng bỏng mà đặc biệt là vòng 1 căng đầy của cô khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

DJ Oxy

DJ Oxy được biết đến như hiện tượng mới trong làng DJ Việt Nam khi sở hữu vẻ ngoài nóng bỏng cùng đường cong tuyệt đẹp. Tuy không được đào tạo bài bản, thế nhưng DJ Oxy may mắn gặp được những người thầy dày dặn kinh nghiệm trong nghề.

Với thế mạnh về ngoại hình bốc lửa cũng như nét tươi trẻ, cô gái 20 tuổi này đang có những bước đi vững chắc trong sự nghiệp. Nữ DJ miền Tây này còn tham gia trong rất nhiều video clip kết hợp với những nam ca sĩ nổi tiếng như Bằng Cường, Khánh Phương,… và gây chú ý với lối diễn xuất tự nhiên.

Những nghề nghiệp có nhiều phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ nhất
(Phunutoday) - Sẽ rất nhiều người ngạc nhiên khi phát hiện ra có những ngành nghề có rất nhiều cô gái xinh đẹp, có những ngành nghề thì thật hiếm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn