Trà Ngọc Hằng lên nhầm taxi dù, bị uy hiếp và cư.ớp sạch tiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lên nhầm taxi dù ở Hà Nội, Trà Ngọc Hằng đã bị uy hiếp và bị cướp hết tiền trong túi xách.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Trà Ngọc Hằng đã chia sẻ dòng trạng thái khá dài, kể về nỗi ám ảnh khi gặp phải taxi dù và bị uy hiếp, cướp sạch tiền. 

tra ngoc hang1

tra ngoc hang2

tra ngoc hang3

Trà Ngọc Hằng lên nhầm taxi dù, bị uy hiếp và cướp sạch tiền

Nữ ca sỹ viết: "Thật sợ quá đi, lần đầu tiên mình gặp chuyện kinh khủng nhất trong đời. Tưởng Sài Gòn mới có cướp, không ngờ Hà Nội cũng vậy mà còn ghê hơn.
 
Khuya hôm qua, lúc 12h30 đêm mình đi nhầm taxi dù, nó chở mình đến nơi vắng hoe không một bóng người và đã bóp 2 tay mình lại kêu đưa tiền. Trong lúc bối rối quá mình đã gom sạch hết tiền trong túi để đưa cho, nó mới tha cho mình.

Mình mất bình tĩnh gần 20 phút mới lấy lại được tinh thần. Từ lúc lên Sài Gòn học, một mình tự lập đến giờ thì đây là lần đầu tiên mình biết sợ và khóc. Và trong cái xui cũng có cái may cho mình là gặp được một bác xe ôm chở mình ra đón taxi về nhà an toàn. 

Nỗi sợ hãi vẫn còn ám ảnh nơi đây. Bây giờ thật sự mình chỉ muốn xong việc sớm để về lại Sài Gòn thôi. Cố lên, vết thương cũ chưa lành bây giờ lại có vết thương mới. Cố lên! Cố lên vậy...

Xảy ra chuyện mới biết từ nay về sau hãy thương bản thân mình nhiều hơn, đừng vì chuyện không đáng mà có ngày mất mạng. Cố lên! Cố lên!"

Trước lời chia sẻ của Trà Ngọc Hằng, nhiều người đã tỏ ra vô cùng lo lắng và xót xa cho cô. Phần lớn người hâm mộ đều đã động viên và trấn an tinh thần cho nữ ca sỹ trẻ.

tra ngoc hang4

Trà Ngọc Hằng "gây sốc" khi diện váy 150 kg sải bước trên thảm đỏ.

Trước đó, Trà Ngọc Hằng từng "gây sốc" khi diện váy hình cây thông, cầu kỳ, nặng 150 kg sải bước trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9. Dù gặp khá nhiều khó khăn trong việc đi lại song Trà Ngọc Hằng vẫn rất tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Trà Ngọc Hằng
Trà Ngọc Hằng "gây sốc" khi diện váy 150 kg sải bước trên thảm đỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diện váy 150 kg, Trà Ngọc Hằng vẫn tự tin tạo dáng và sải bước trên thảm đỏ Đêm hội chân dài 9, diễn ra tối qua (22/5) tại TP.HCM.
Sao Việt thi nhau diện mốt trang phục sắc đen xuyên thấu
Sao Việt thi nhau diện mốt trang phục sắc đen xuyên thấu
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong tuần qua, người hâm mộ liên tục "bỏng mắt" với những trang phục màu đen xuyên thấu của nhiều mỹ nhân Việt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link