Trấn Thành bị 'bà tám showbiz' mắng là 'đáo để, đanh đá'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Long Nhật cho biết anh rất sợ Trấn Thành và danh hài này khá đáo để, đanh đá khi đảm nhận vai trò giám khảo chương trình.

Mới đây nhất, trong tập 5 của Làng hài mở hội, Long Nhật đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc tại sao anh nhận lời làm giám khảo chương trình này. Theo đó, "bà tám" cho biết, lý do rất đơn giản là được hội ngộ Trấn Thành và Việt Hương. Cả ba ngoài đời khá thân thiết vì thường xuyên đi diễn cùng nhau.

tran thanh phunutoday1

Trấn Thành bị 'bà tám showbiz' mắng là 'đáo để, đanh đá'

Thân thiết là vậy nhưng khi nhận xét về Trấn Thành, Long Nhật cho biết anh rất sợ danh hài này vì "quá đáo để, đanh đá" khi từng có dịp tiếp xúc trong một số chương trình truyền hình. Còn với bản thân, "bà tám showbiz" khẳng định, anh sẽ chỉ đưa ra những góp ý khách quan, tinh tế, nhẹ nhàng cho các đội chơi mà thôi. 

Có thể thấy, trong khoảng thời gian gần đây, Long Nhật không còn xuất hiện với những hình ảnh giả gái gây "sốc" hay những phát ngôn xung quanh các vấn đề showbiz mà thay vào đó là hoạt động nghệ thuật nghiêm túc. Thậm chí, đã có lúc anh còn hùng hồn tuyên bố, bà tám showbiz đã chết cách đây 3 năm rồi, bây giờ chỉ còn nghệ sỹ Long Nhật mà thôi.

HH Kỳ Duyên: Vừa lộ bạn trai đã bị chỉ trích mắc 'bệnh ngôi sao'?
HH Kỳ Duyên: Vừa lộ bạn trai đã bị chỉ trích mắc 'bệnh ngôi sao'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vừa lộ người yêu điển trai, giàu có, Hoa hậu Kỳ Duyên đã tiếp tục bị Ngô Thanh Vân chỉ trích mắc 'bệnh ngôi sao'?
SỐC: Hotgirl Chi Pu hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?
SỐC: Hotgirl Chi Pu hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liệu sau Cường Seven, mối tình bị nghi ngờ với Gil Lê thì Chi Pu đang hẹn hò với Sơn Tùng M-TP?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link