Trấn Thành gạt nước mắt loại thí sinh ruột khỏi vị trí số 1

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc dù An Bình - Thúy Vy là cặp đôi mà Trấn Thành yêu thích nhất nhưng anh vẫn quyết định chỉ cho hai em về nhì vì sự công bằng.

Đêm chung kết Vũ điệu tuổi xanh là đêm của Anh Đức - Thục Hiền khi cặp đôi thuộc top lớn tuổi nhất chương trình đã có một tiết mục Pasodoble không thể hoàn hảo hơn. 

anh đức thục hiền

anh đức thục hiền

Anh Đức Thục Hiền với những động tác Pasodoble mạnh mẽ điêu luyện

Anh Đức và Thục Hiền năm nay đều bước sang tuổi 13 và có nhiều năm kinh nghiệm tranh giải trong nghề. Riêng Anh Đức còn là học trò cưng của nam kiện tướng dancesport đình đám Chí Anh. Xuất hiện và thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo về mặt chuyên môn, cặp đôi này dẫn đầu bảng thi của mình trong vòng Thử thách và ở vị trí thứ 2 trong vòng Bản lĩnh.

Những tưởng với phong độ không ổn định cùng với sức hút không lớn về mặt ngoại hình thì Anh Đức - Thục Hiền sẽ khó lòng chiến thắng. Nhưng cuối cùng, Nhã Khanh, John Huy Trần và Trấn Thành đã thống nhất cho điểm cặp đôi này cao nhất khi hai em nổi trội hơn hẳn các cặp nhảy còn lại về kỹ thuật, cảm xúc và bản lĩnh sân khấu.

Trong khi đó, An Bình - Thúy Vy đã có một bài múa đương đại đầy cảm xúc. Giám khảo Trấn Thành nhiều lần kiềm chế để không bật khóc trước gương mặt hóa thân đầy nhập tâm của hai "ngôi sao nhí". Song, dù rất được lòng Trấn Thành cũng như tạo được hiệu ứng truyền thông lớn nhất so với các cặp đôi khác, nhưng An Bình - Thúy Vy còn non về kỹ thuật khi đặt cạnh Anh Đức - Thục Hiền. 

an bình thúy vy

An Bình Thúy Vy còn non về kinh nghiệm và kỹ thuật

trấn thành

Trấn Thành kiềm chế xúc động khi xem An Bình - Thúy Vy biểu diễn

Vũ điệu tuổi xanh lại là chương trình được quyết định kết quả bởi bộ ba giám khảo dựa trên tài năng và bài thi của thí sinh chứ không bị tác động bởi một áp lực nào từ phía công chúng lẫn truyền thông. Do vậy, kết quả chung cuộc với ngôi vị quán quân vẫn thuộc về Anh Đức - Thục Hiền. An Bình - Thúy Vy giành giải Á quân và 6 cặp đôi còn lại (Gia Linh - Gia Bảo, Minh Triết - Bích Ngọc, Tuấn Phong - Hương Giang, Hoàng Hiệp - Thùy Linh, Gia Bảo - Minh Anh, Đức Huy - Thục Nhi) nhận giải đồng hạng.

anh đức thục hiền

Anh Đức - Thục Hiền lên ngôi Vũ điệu tuổi xanh mùa đầu tiên

Theo:  khoevadep.com.vn