Trấn Thành 'phục kích', Ngọc Lan-Thanh Bình bị tuyên án 'tử hành'

(Phunutoday) - Trong khi Trấn Thành dùng súng 'phục kích' thì Ngọc Lan và Thanh Bình hài hước khi bị tuyên án "tử hành".
Ngọc Lan và Thanh Bình đăng ảnh đứng trước vành móng ngựa trong một cảnh phim đi kèm lời chú thích hài hước: 'Toà tuyên án: tử hành (là bắt ăn hành cho tới chết). Hai bị cáo có thể nói lời cuối cùng: 'Bị cáo Thanh Bình: 'Em muốn bán cái quạt đang cầm trên tay giá 79.000 đồng tặng kèm 2 cục pin. Ai mua có thể liên hệ địa chỉ: số 21 đường Hỏa Thiêu, phường Đào Hố, thành phố Địa Phủ. Bị cáo Ngọc Lan: 'Có gì muốn nói thì cùm mên ở dưới!'.

Ngọc Lan và Thanh Bình đăng ảnh đứng trước vành móng ngựa trong một cảnh phim đi kèm lời chú thích hài hước: "Toà tuyên án: tử hành (là bắt ăn hành cho tới chết). Hai bị cáo có thể nói lời cuối cùng: "Bị cáo Thanh Bình: 'Em muốn bán cái quạt đang cầm trên tay giá 79.000 đồng tặng kèm 2 cục pin. Ai mua có thể liên hệ địa chỉ: số 21 đường Hỏa Thiêu, phường Đào Hố, thành phố Địa Phủ. Bị cáo Ngọc Lan: 'Có gì muốn nói thì cùm mên ở dưới!".

Trấn Thành dùng súng 'Phục kích... Giơ tay lên!'.

Trấn Thành dùng súng "Phục kích... Giơ tay lên!".

Diễm Hương khoe niềm vui kỷ niệm ngày đặc biệt: 'Nhận được quà từ nhà nửa đêm. Hạnh phúc lắm. Thời gian dần trôi qua, có những ngày tháng dần trở thành là kỉ niệm- cột mốc với riêng bản thân mình. Sáng ra bất ngờ khi vẫn còn rất nhiều 'fan ruột ' của cô Cá gửi tin gửi hình và tag Hương vào kỉ niệm dấu ấn 21-08'.

Diễm Hương khoe niềm vui kỷ niệm ngày đặc biệt: "Nhận được quà từ nhà nửa đêm. Hạnh phúc lắm. Thời gian dần trôi qua, có những ngày tháng dần trở thành là kỉ niệm- cột mốc với riêng bản thân mình. Sáng ra bất ngờ khi vẫn còn rất nhiều "fan ruột " của cô Cá gửi tin gửi hình và tag Hương vào kỉ niệm dấu ấn 21-08".

Hạ Vi sexy và sang chảnh với đầm màu nude điệu đà kèm trạng thái 'Vững' đầy ẩn ý.

Hạ Vi sexy và sang chảnh với đầm màu nude điệu đà kèm trạng thái "Vững" đầy ẩn ý.

Cả nhà Khánh Thi - Phan Hiển và Kubi đi chơi tối cuối tuần: 'Cuối tuần nên xí xọn!'.

Cả nhà Khánh Thi - Phan Hiển và Kubi đi chơi tối cuối tuần: "Cuối tuần nên xí xọn!".

Lan Phương hóm hỉnh chơi đùa với cá: 'Bống bống bang bang, lên ăn cơm vàng cơm bạc nhà ta'.

Lan Phương hóm hỉnh chơi đùa với cá: "Bống bống bang bang, lên ăn cơm vàng cơm bạc nhà ta".

Lê Thúy cười dịu dàng khi ở bên chồng: 'Chẳng cần gì nhiều... Cuối tuần bình yên thế thôi'.

Lê Thúy cười dịu dàng khi ở bên chồng: "Chẳng cần gì nhiều... Cuối tuần bình yên thế thôi".

Hotgirl Midu thừa nhận, 'Hãy ham ăn như Du'.

Hotgirl Midu thừa nhận, "Hãy ham ăn như Du".

Ca sỹ Mỹ Tâm cực 'phiêu' trên sân khấu 'Cả nhà có đang nghe 'Cuộc tình không may' không?'.

Ca sỹ Mỹ Tâm cực "phiêu" trên sân khấu "Cả nhà có đang nghe "Cuộc tình không may" không?".

Nhã Phương 'Tuần mới tràn đầy năng lượng nào'.

Nhã Phương "Tuần mới tràn đầy năng lượng nào".

Phan Như Thảo hào hứng khoe 'Cuối tuần của mẹ và bé. Daddy dẫn đi chơi'.

Phan Như Thảo hào hứng khoe "Cuối tuần của mẹ và bé. Daddy dẫn đi chơi".

Ca sỹ Quế Vân 'Tâm sinh tướng đấy... Đừng sống thảo mai, điêu thuyền, và trở mặt. Kẻo mặt đang thánh thiện lại trở thành ác quỷ... Mô phật'.

Ca sỹ Quế Vân "Tâm sinh tướng đấy... Đừng sống thảo mai, điêu thuyền, và trở mặt. Kẻo mặt đang thánh thiện lại trở thành ác quỷ... Mô phật".

Ca sỹ Thanh Thảo 'Nghĩ lại, những bài song ca của Quang Dũng và Thanh Thảo biên tập rất kỹ lưỡng, nên bao nhiêu năm sau nghe lại vẫn rất là hay. Theo cả nhà thì bài nào hay nhất trong mấy bài này? Hay là mình thực hiện thêm 1 album song ca nữa sau 20 năm được không anh Dũng'.

Ca sỹ Thanh Thảo "Nghĩ lại, những bài song ca của Quang Dũng và Thanh Thảo biên tập rất kỹ lưỡng, nên bao nhiêu năm sau nghe lại vẫn rất là hay. Theo cả nhà thì bài nào hay nhất trong mấy bài này? Hay là mình thực hiện thêm 1 album song ca nữa sau 20 năm được không anh Dũng".

Thanh Vân Hugo xinh đẹp với 'giấc mơ trưa'.

Thanh Vân Hugo xinh đẹp với "giấc mơ trưa".

Con trai Tuấn Hưng chắp tay sau mông đi lại hùng dũng trong quán ăn. Nam ca sỹ viết: 'Bố bận đi làm thì em đi chơi một mình vậy'.

Con trai Tuấn Hưng chắp tay sau mông đi lại hùng dũng trong quán ăn. Nam ca sỹ viết: "Bố bận đi làm thì em đi chơi một mình vậy".

Ngọc Anh (TH)