HOT: Trấn Thành chính thức ngồi ghế nóng Vietnam's Got Talent

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - BTC của Vietnam's Got Talent mới đây đã công bố Trấn Thành sẽ là vị giám khảo đầu tiên của chương trình.

Được biết đến là một nghệ sĩ đa tài trong showbiz Việt, mới đây, Trấn Thành đã lên tiếng xác nhận anh sẽ trở thành 1 trong những nhân vật của "bộ tứ quyền lực" đồng hành cùng "Vietnam's Got Talent - Tìm kiếm tài năng Việt Nam" mùa 4.

Trấn Thành

Anh là giám khảo đầu tiên được BTC xác nhận sẽ tham gia ngồi ghế nóng của chương trình, chàng MC sinh năm 1987 cũng trở thành giám khảo trẻ tuổi nhất từ trước đến giờ của "Vietnam's Got Talent". Với sự trẻ trung, nhiệt huyết của Trấn Thành, BTC hi vọng anh sẽ mang tới một luồng gió mới cho chương trình.

Trấn Thành bắt đầu tham gia hoạt động showbiz kể từ khi đạt giải 3 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình, nhưng tên tuổi của anh chỉ thật sự được biết tới khi cùng Đoan Trang giành quán quân của cuộc thi "Cặp đôi hoàn hảo". Từ đó, anh liên tục tham gia các chương trình đình đám như "Cười xuyên Việt", "Ơn giời, cậu đây rồi", "Hoán Đổi"..với vai trò là MC, danh hài, giám khảo... Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi khả năng dẫn dắt hóm hỉnh, duyên dáng cùng sự chuyên nghiệp, tận tâm khi tham gia mọi chương trình.

Hình ảnh của Trấn Thành trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Được biết, "Vietnam's Got Talent" là một những show truyền hình thực tế mà Trấn Thành muốn được thử sức từ lâu vì anh đang hướng tới hình ảnh một nghệ sỹ đa năng, chinh phục được các loại hình nghệ thuật. Khi được hỏi về cảm xúc được ngồi ghế nóng "Vietnam's Got Talent", Trấn Thành chia sẻ: "Với một người yêu quá nhiều cái đẹp trong nghệ thuật đa thể loại, Trấn Thành cũng tự tin mình sẽ là một nguồn cảm hứng để lan toả nhiệt huyết và đam mê đến với các thí sinh. Nói chung là Trấn Thành đã chờ đợi để có mặt trong chương trình mấy năm rồi, nay được tham gia, dĩ nhiên sẽ đến với nó như tâm trạng dâng tràn của một anh chàng cưới được "vợ" sau nhiều năm theo đuổi”.

Với tài năng và sự nhiệt tình, Trấn Thành chắc chắn sẽ khiến chương trình truyền hình thực tế hàng đầu của Việt Nam trở nên sinh động và nhiều màu sắc hơn rất nhiều. Chương trình "Vietnam's Got Talent" sẽ diễn ra vòng tuyển chọn tại 4 thành phố lớn của Việt Nam vào ngày 03/12 tới đây.

Lên đời sự nghiệp nhờ Cường Đô la, Hạ Vi xuất hiện tươi như hoa
Lên đời sự nghiệp nhờ Cường Đô la, Hạ Vi xuất hiện tươi như hoa
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Hạ Vi bỗng gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở TP. HCM. Đây là lần đầu cô tham gia sự kiện sau khi hẹn hò với Cường Đô la.
Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao
Hoa hậu Thùy Dung và 2 nghi án tình cảm với đại gia gây xôn xao
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hai nghi án tình cảm của Hoa hậu Thùy Dung với hai đại gia đình đám đã từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực.
Theo:  khoevadep.com.vn