Trang Trần khoe vòng 1 'khủng', 'Song' My đọ sắc quyến rũ

(Phunutoday) - Trang Trần gây bất ngờ khi đăng ảnh khoe vòng 1 "sexy". Á hậu Huyền My và diễn viên Diễm My cùng xinh tươi "đọ sắc".
Trang Trần gây sốc khi đăng ảnh khoe vòng 1 căng   đầy. Cô chia sẻ bí quyết chọn mỹ phẩm trị mụn giúp các bà bầu giống mình có được làn da mịn màng.

Trang Trần gây sốc khi đăng ảnh khoe vòng 1 căng đầy. Cô chia sẻ bí quyết chọn mỹ phẩm trị mụn giúp các bà bầu giống mình có được làn da mịn màng.

Gặp nhau tại một sự kiện, Huyền My và Diễm My cùng tạo dáng chụp ảnh selfie đăng lên trang cá nhân. Diễm My còn dành cho Á hậu Việt Nam 2014 những lời khen tặng đầy thiện cảm: 'Gặp em ở ngoài. Em quá xinh và dễ thương. Mình đã từng vote em ấy là hoa hậu...'

Gặp nhau tại một sự kiện, Huyền My và Diễm My cùng tạo dáng chụp ảnh selfie đăng lên trang cá nhân. Diễm My còn dành cho Á hậu Việt Nam 2014 những lời khen tặng đầy thiện cảm: "Gặp em ở ngoài. Em quá xinh và dễ thương. Mình đã từng vote em ấy là hoa hậu..."

Tuyết Lan rất chăm đăng ảnh chụp cùng cún cưng. Trong ảnh, cô tỏ ra vô cùng thích thú khi 'nựng' chú cún đáng yêu của mình.

Tuyết Lan rất chăm đăng ảnh chụp cùng cún cưng. Trong ảnh, cô tỏ ra vô cùng thích thú khi "nựng" chú cún đáng yêu của mình.

Bộ ba Nam Tào - Bắc Đẩu - Thiên Lôi cùng 'chém gió' rất 'hăng' tại một quán nhậu ở Hà Nội. Ngoài đời, Xuân Bắc, Công Lý và Tuấn Hưng là những người bạn rất thân thiết của nhau.

Bộ ba Nam Tào - Bắc Đẩu - Thiên Lôi cùng "chém gió" rất "hăng" tại một quán nhậu ở Hà Nội. Ngoài đời, Xuân Bắc, Công Lý và Tuấn Hưng là những người bạn rất thân thiết của nhau.

Tóc mới của Nhật Thủy có vẻ rất được lòng các fan. Mới đây, Quán quân Vietnam Idol 2013 lại tiếp tục khoe khéo mái tóc cá tính của mình với dòng bình luận 'không liên quan' trên trang cá nhân: 'Đói bụng quá cả nhà ơiii... Dạo này trí nhớ có phần sa sút. Có thể do tuổi già'.

Tóc mới của Nhật Thủy có vẻ rất được lòng các fan. Mới đây, Quán quân Vietnam Idol 2013 lại tiếp tục khoe khéo mái tóc cá tính của mình với dòng bình luận "không liên quan" trên trang cá nhân: "Đói bụng quá cả nhà ơiii... Dạo này trí nhớ có phần sa sút. Có thể do tuổi già".

Ngô Thanh Vân tranh thủ 'nhí nhảnh' giữa giờ làm việc.

Ngô Thanh Vân tranh thủ "nhí nhảnh" giữa giờ làm việc.

Tóc Tiên nghịch ngợm túm tóc, đeo mặt nạ chụp ảnh 'tự sướng'. Cô còn khiến các fan thích thú khi tự nhận mình là người hành tinh khác.

Tóc Tiên nghịch ngợm túm tóc, đeo mặt nạ chụp ảnh "tự sướng". Cô còn khiến các fan thích thú khi tự nhận mình là người hành tinh khác.

Trấn Thành và Việt Hương tỏ ra hào hứng khi chụp ảnh cùng Lệ Rơi. Trấn Thành thích thú thốt lên: 'Chính hắn... Không phải dạng vừa đâu!!!'.

Trấn Thành và Việt Hương tỏ ra hào hứng khi chụp ảnh cùng Lệ Rơi. Trấn Thành thích thú thốt lên: "Chính hắn... Không phải dạng vừa đâu!!!".

Dường như dư âm của Liveshow thứ 9 chương trình The Remix vẫn còn vang vọng nên mới đây, các fan đã được thấy Đông Nhi đăng ảnh 'xì-tin' với dòng cập nhật trạng thái: 'Em... Vì em là tóc nâu môi trầm...'

Dường như dư âm của Liveshow thứ 9 chương trình The Remix vẫn còn vang vọng nên mới đây, các fan đã được thấy Đông Nhi đăng ảnh "xì-tin" với dòng cập nhật trạng thái: "Em... Vì em là tóc nâu môi trầm..."

Mới đây, Trúc Diễm đã bày tỏ sự không hài lòng khi có một số người vào Facebook bình luận những điều không đúng sự thật về cô. Cô đưa ra quan điểm thẳng thắn: 'Người bình thường hay người nổi tiếng cũng đều là người, ai cũng có quyền được bình đẳng và tôn trọng như nhau . Đề nghị từ nay những bạn không thích D thì hãy block facebook D để ko phải nhìn thấy, chứ đừng vào facebook D comment kiếm chuyện, hoặc bịa đặt những điều sai quấy và gây ảnh hưởng danh dự D. Đây là nơi D chia sẻ với những ng quan tâm và yêu quý D thôi, mong có một facebook cá nhân 'xanh, sạch, đẹp'. Cám ơn cả nhà đã quan tâm ủng hộ'.

Mới đây, Trúc Diễm đã bày tỏ sự không hài lòng khi có một số người vào Facebook bình luận những điều không đúng sự thật về cô. Cô đưa ra quan điểm thẳng thắn: "Người bình thường hay người nổi tiếng cũng đều là người, ai cũng có quyền được bình đẳng và tôn trọng như nhau . Đề nghị từ nay những bạn không thích D thì hãy block facebook D để ko phải nhìn thấy, chứ đừng vào facebook D comment kiếm chuyện, hoặc bịa đặt những điều sai quấy và gây ảnh hưởng danh dự D. Đây là nơi D chia sẻ với những ng quan tâm và yêu quý D thôi, mong có một facebook cá nhân "xanh, sạch, đẹp". Cám ơn cả nhà đã quan tâm ủng hộ".

Hương Tràm khoe làn da trắng không tì vết khiến các fan được dịp ngỡ ngàng.

Hương Tràm khoe làn da trắng không tì vết khiến các fan được dịp ngỡ ngàng.

Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai có những giây phút thư giãn thoải mái khi cùng nhau đi spa chăm sóc da mặt.

Hương Giang Idol và bạn trai Criss Lai có những giây phút thư giãn thoải mái khi cùng nhau đi spa chăm sóc da mặt.

Minh Hằng khoe ảnh diện đồ thể thao cực 'chất' với dòng trạng thái trên Facebook: 'Work hard play hard'.

Minh Hằng khoe ảnh diện đồ thể thao cực "chất" với dòng trạng thái trên Facebook: "Work hard play hard".

Linh Anh