Triệu Vy dùng cách gì để phản pháo tin đồn hôn nhân rạn nứt?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triệu Vy đã khoe bức hình chồng con mỉm cười hạnh phúc như để chứng minh hôn nhân vẫn đang bền vững, không có chuyện rạn nứt như tin đồn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Triệu Vy đã đăng tải hình ảnh chồng và con gái đang mỉm cười hạnh phúc kèm dòng chú thích "Yêu thương đích thực sẽ luôn bền vững"  như một lời khẳng định cuộc sống hôn nhân của cô vẫn đang rất viên mãn, không hề như tin đồn đường ai nấy đi như một số thông tin đã đưa trước đó. 

trieu vy phunutoday1

Triệu Vy khoe ảnh chồng con hạnh phúc để phản pháo tin đồn hôn nhân rạn nứt.

Trước đó, Triệu Vy từng chia sẻ đoạn trạng thái "Có lẽ điều vô nghĩa với bạn lại là điều ý nghĩa đối với người khác. Sự vô nghĩa của người khác lại cực kỳ có ý nghĩa với bạn. Sự thật, vì hiểu lầm mà đến với nhau cũng vì đã hiểu quá rõ mà chia tay" khiến nhiều người hoang mang và đồn đoán rằng, có lẽ nào "én nhỏ" và ông xã Huỳnh Hữu Long đã chia tay sau bao năm chung sống.

Trước ồn ào này, Triệu Vy đã có câu trả lời chính thức và cô trích lại dòng trạng thái của một nhà văn nổi tiếng Trung Quốc Thu Vy để phủ nhận tin đồn trên. "Hoàn châu Cách Cách" viết, "Đây là hiểu nhầm thú vị nhất mà tôi từng đọc. Bé Huỳnh Tân sẽ không bao giờ buông tha cho bố Huỳnh Hữu Long chứ đừng nói đến tôi".

trieu vy phunutoday2

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long.

Cuối cùng Triệu Vy khẳng định, mối quan hệ giữa cô với ông xã vẫn rất tốt đẹp. Tin đồn hai người rạn nứt chỉ là sự hiểu lầm và thiếu căn cứ mà thôi.

Doanh nhân Huỳnh Hữu Long bằng tuổi Triệu Vy (sinh năm 1976). Theo nguồn tin trên QQ, diễn viên và thương gia đăng ký kết hôn năm 2008. Khi đến với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long đã có con trai riêng. Tháng 4/2010, Triệu Vy sinh con gái đầu lòng.

Hé lộ danh tính 'cô dâu xinh đẹp' của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng
Hé lộ danh tính 'cô dâu xinh đẹp' của ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng
(Giải trí) - (Phunutoday) - 'Cô dâu' xinh đẹp của Đàm Vĩnh Hưng không ai khác chính là Phượng Vũ - học trò của nam ca sỹ trong chương trình The Voice.
Hé lộ bí mật 'sốc' về chuyện tình cảm của Lê Công Tuấn Anh
Hé lộ bí mật 'sốc' về chuyện tình cảm của Lê Công Tuấn Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - NSƯT Ngọc Hiệp cho rằng, giữa cô và Lê Công Tuấn Anh không tồn tại tình cảm yêu đương mà đó là sự đồng cảm của đôi bạn tri kỷ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn