Triệu Vy say khướt, Miley Cyrus quay hình fan ẩu đả

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cư dân mạng tỏ ra rất thích thú và ngưỡng mộ tình cảm của cặp vợ chồng nổi tiếng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long.

Angela Baby “xấu mặt” khi lộ ảnh hút thuốc, say xỉn

Mới đây nhất, trang Apple Daily đã đăng tải đoạn video clip tiệc tùng của các nghệ sĩ trong ê kíp “Nhất đại tông sư” sau khi lễ trao giải Kim Tượng kết thúc. Trong đoạn clip này, Angela Baby không chỉ tiệc tùng với rượu cả đêm và ra về khi đã khá muộn, cô còn liên tục châm thuốc phì phèo khá phản cảm.

Angela Baby chụp ảnh cùng Vương Gia Vệ và uống rất nhiều

Theo ghi nhận của phóng viên, cả bữa tiệc chỉ có tài tử Trương Chấn tiếp thuốc cùng Angela Baby. Không ít người tỏ ra thất vọng bởi hành vi hút thuốc trong nhà và uống rượu của nữ diễn viên sinh năm 1989 này. Điều này cho thấy cô có đời sống phóng khoáng khác hẳn với hình tượng trong sáng thường thể hiện.

Miley Cyrus vô tư quay hình fan ẩu đả

Tối chủ nhật vừa qua, Miley Cyrus tiếp tục mang Bangerz Tour đến với người hâm mộ tại Detroit. Trong lúc Miley đang trình diễn, một vụ ẩu đả nhỏ đã xảy ra ở dưới khu vực khán đài. Nhân vật chính là hai cô gái đang hào hứng cổ vũ cho nữ ca sỹ nhưng do có chút hiểu lầm nên đã dẫn đến xô xát. 

Khi vừa phát hiện ra vụ ẩu đả, Miley không những không lên tiếng can ngăn mà cô còn thản nhiên dùng điện thoại ghi lại những cảnh không hay này. Hành động của Miley đã bị các bậc phụ huynh lên án khá nặng nề vì cô nàng đã không những không can ngăn mà còn lại cổ vũ cho cuộc ẩu đả và họ cho rằng, Miley đã gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.

Thời gian gần đây, sự việc Miley Cyrus gục ngã bên hình ảnh chú chó Floyd vừa qua đời đã gây chú ý với công chúng trong mấy ngày vừa qua. Ngay sau đó, mẹ của Miley đã mua ngay cho cô một chú cún cưng khác với hy vọng người bạn này sẽ giúp  vượt qua nỗi buồn một cách nhanh chóng. Tuy nhiên mới đây, Miley đã quyết định tặng chú chó mới này cho người khác bởi cô thực sự chưa thể quên đi Floyd.

Miley đã chia sẻ trên trang cá nhân: "Moonie, cảm ơn vì tình yêu của em. Nhưng giờ vẫn còn quá sớm với chị để có em".

Triệu Vy say khướt, ôm trầm lấy ông xã

Gần đây, cư dân mạng tiết lộ một số hình ảnh vợ chồng Triệu Vy cùng nhau đi ăn tiệc với bạn bè. Đây là dịp hiếm hoi nữ diễn viên có thời gian riêng bên ông xã nên cô vui vẻ cười nói và nâng ly suốt bữa tiệc. Dường như do uống quá chén nên “én nhỏ” quên mất việc giữ hình tượng của một ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ, cô vô tư ôm lấy ông xã Huỳnh Hữu Long để tìm chỗ dựa.

Sau khi bức ảnh Triệu Vy rượu say ôm ấp ông xã xuất hiện trên mạng, cư dân mạng tỏ ra rất thích thú vào bình luận. Đa số đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị với hạnh phúc của cặp vợ chồng nổi tiếng và gửi lời chúc họ sẽ mãi giữ được tình cảm như vậy.

Theo:  Nguoiduatin