Triệu Vy táo bạo khoe vòng 1 trên tạp chí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bị cho có thân hình béo nhưng trên tạp chí mới đây, Triệu Vy đã tự tin khoe đường cong.

Thời gian gần đây, Triệu Vy gặp không ít chê bai khi thân hình ngày càng phì nhiêu. Truyền thông cho rằng, với vóc dáng hiện tại, rất khó có thể gặp lại Én Nhỏ trong trang phục gợi cảm. Nhưng thực tế đã chứng minh điều ngược lại. Trên ấn phẩm tạp chí mới đây, Triệu Vy tự tin thả dáng, cởi áo và khoe nội y gợi cảm.

trieu vy khoe vong 1

trieu vy khoe vong 1

trieu vy khoe vong 1

trieu vy khoe vong 1
Một số cư dân mạng cho rằng, đường cong hút hồn của người đẹp họ Triệu là nhờ công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Ở tuổi 40, Triệu Vy đang là tên tuổi bảo chứng cho điện ảnh Trung Hoa nhiều năm qua. Không xa lạ với những giải thưởng điện ảnh hay các lễ trao giải, nhưng Triệu Vy thú nhận, cô luôn cảm thấy xúc động khi cầm trên tay bất kỳ giải thưởng nào. Én nhỏ giờ không đóng quá nhiều phim nhưng các bộ phim có sự góp mặt của cô luôn thành công về mặt thương mại hoặc gây được tiếng vang về mặt nghệ thuật tại các lễ trao giải. 

Sau một kỳ nghỉ thoải mái bên chồng con, Triệu Vy giờ đã sẵn sàng trở lại với công việc. Én nhỏ tâm sự, thành công của cô trong sự nghiệp luôn có dấu ấn của gia đình, đặc biệt là “ông xã” luôn hết lòng ủng hộ cô và cô con gái nhỏ thông minh, đáng yêu luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo lớn với cô. 

trieu vy khoe vong 1

trieu vy khoe vong 1

trieu vy khoe vong 1

trieu vy khoe vong 1

trieu vy khoe vong 1

Triệu Vy bị chỉ trích vô ơn vì sỉ nhục Châu Tinh Trì
Hầu hết, các phóng viên có mặt đều cảm thấy sốc trước nhận định của Triệu Vy, cho rằng cô đã sỉ nhục người “cưu mang” mình.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link