Trọn bộ ảnh ngoan hiền, xinh đẹp ít người tin của hotgirl Thúy Vi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ít ai nghĩ, Thúy Vi lại thực hiện bộ ảnh ngoan hiền và trong sáng đến vậy

Bước ra khỏi những lùm xùm từ chuyện tình tay ba với Midu và đại gia trẻ Phan Thành, hotgirl Thúy Vi đang ngày một hiện thực hóa tham vọng bước chân vào làng giải trí của mình.

Cô thực hiện những bộ hình, đến gặp mặt Khắc Tiệp để mong được ông bầu này giúp đỡ dạy bảo với hy vọng trở thành một Ngọc Trinh thứ hai của làng giải trí. Thế nhưng, Khắc Tiệp đã phũ phàng từ chối Thúy Vi và cho rằng cô "không phải dạng vừa đâu". Dù bị từ chối, Thúy Vi và ekip của mình vẫn không từ bỏ ước mơ để trở thành ngôi sao làng giải trí.

Trọn bộ ảnh ngoan hiền, xinh đẹp ít người tin của hotgirl Thúy Vi

Thúy Vi đẹp mơ màng diện váy cưới giữa đồng cỏ úa màu mùa đông.

Kể từ khi được biết đến, Thúy Vi luôn gắn hình ảnh của mình với những scandal như khoe gia đình giàu có, thẩm mỹ để xinh đẹp hơn, phát ngôn gây sốc... Không ngoa khi nói rằng, hình ảnh Thúy Vi từ khi nổi tiếng luôn gắn liền với thị phi và điều tiếng.

Trọn bộ ảnh ngoan hiền, xinh đẹp ít người tin của hotgirl Thúy Vi 1

Thế nên, mới đây khi bộ hình mới nhất của hotgirl này được chia sẻ không ít người đã ngỡ ngàng với sự thay đổi của Thúy Vi. Bỏ qua những hình ảnh tai tiếng, cá tính thường thấy, Thúy Vi thật ngoan hiền khi làm cô dâu.

Trọn bộ ảnh ngoan hiền, xinh đẹp ít người tin của hotgirl Thúy Vi 2

Thúy Vi trang điểm nhẹ nhàng khoe trọn vẻ đẹp tuổi 17 trong những bộ váy cưới. Tạo hình dịu dàng, nữ tính của cô nhận được nhiều lời khen từ công chúng. Hình ảnh này đã giúp cho hotgirl 17 tuổi Cà Mau lấy lại phần nào thiện cảm từ công chúng.

Trọn bộ ảnh ngoan hiền, xinh đẹp ít người tin của hotgirl Thúy Vi 5

Trong bộ ảnh này, Thúy Vi cũng khéo léo khoe hình xăm kim cương ở ngay cánh tay. Được biết, hình xăm này đã được Thúy Vi xăm từ khá lâu nhưng chưa có nhiều dịp để "khoe".

Bộ ảnh này có thể coi là "của lạ" của Thúy Vi. Bộ ảnh mang phong cách hoàn toàn khác so với những gì Thúy Vi từng thể hiện trước công chúng.

Sự thật gây
Sự thật gây "sốc" về lý do Phan Thanh Bình - Thảo Trang ly hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bạn diễn Khôi Trần tiết lộ sự thật gây "sốc" về chuyện tình cảm giữa Phan Thanh Bình và Thảo Trang ly hôn.
Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình
Thảo Trang xinh tươi tiến thân showbiz sau khi ly hôn Thanh Bình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Thảo Trang đã chia sẻ những hình ảnh khi cô du lịch Đà Lạt. Trông cô vẫn rất xinh tươi dù vừa mới li hôn với Phan Thanh Bình.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link