Lệ Quyên đã sinh em bé vào đầu tháng 4, và ngày 9/5 sắp tới, kỷ niệm một tháng "niềm hạnh phúc" chào đời...." />

Trốn dư luận, Lệ Quyên đã sinh một bé trai

( PHUNUTODAY ) - weight: bold;">Lệ Quyên đã sinh em bé vào đầu tháng 4, và ngày 9/5 sắp tới, kỷ niệm một tháng "niềm hạnh phúc" chào đời....

(Phunutoday)-Lệ Quyên bế bụng bầu lên sân khấu trong đêm nhạc Mr Đàm by night vào ngày 20/02, sau đó cô chính thức rút lui vào hậu trường để chuẩn bị cho ngày vượt cạn. Lệ Quyên chính thức hạ sinh bé trai vào đầu tháng 04/2011.

Ca sĩ Giấc mơ có thật chính thức theo chàng về dinh vào ngày 02/01/2011, ngày lên xe hoa cùng anh chàng Đức Huy, cháu ruột nhạc sĩ Lê Quang, Lệ Quyên đã mang bầu được 6 tháng.
 
Mô tả ảnh.
Mang bầu 6 tháng, Lệ Quyên hạnh phúc bên ông xã trong ngày kết hôn.
Người đại diện của Lệ Quyên chia sẻ trên afamily: "Lệ Quyên đã sinh em bé vào đầu tháng 4, và ngày 9/5 sắp tới, kỷ niệm một tháng "niềm hạnh phúc" chào đời, Lệ Quyên sẽ ra một album để làm quà tặng cho chính bản thân mình, cho khán giả theo dõi chị, và nhất là cho đứa con trai đầu lòng mà chị xem là kho báu!"

Lệ Quyên đã sinh em bé tại bệnh viện Hạnh Phúc - Bình Dương. Muốn giữ gìn khoảnh khắc thiêng liêng này cho riêng mình, tránh mọi sự quan tâm và "chăm sóc" từ phía báo giới, Lệ Quyên cùng gia đình, người thân hoàn toàn không cung cấp thông tin gì về em bé.

Cũng là một sự kiện lớn trong đời, nhưng Lệ Quyên hoàn toàn im lặng cô không lên báo để chia sẻ về niềm hạnh phúc được làm mẹ hay những khó khăn trong ngày sinh nở, Lệ Quyên dường như "biến mất" mọi thông tin trong Vbiz trong suốt thời gian vừa rồi.
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo: