Trúc Diễm khoe khéo “tình yêu” 3 năm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hiện tại, Trúc Diễm đang khá vui vẻ, hạnh phúc bên bạn trai 3 năm của mình.

Đêm 15/4, trên trang cá nhân của mình, Trúc Diễm đã khoe khéo chuyện tình cảm và người bạn trai 3 năm của mình bằng hình ảnh bó hoa hồng ngọt ngào và bức ảnh để bàn chụp chung 2 người với dòng chia sẻ: "Mới đây mà đã 3 năm rồi... Cảm ơn anh đã mang đến nụ cười trong cs của em . Happy 3 yrs anniversay with my J."

Trúc Diễm khoe khéo bạn trai 3 năm

Thời gian gần đây, Trúc Diễm khá kiệm lời và kín đáo khi chia sẻ về bất cứ điều gì chuyện tình cảm. Thậm chí ngay cả trong những câu hỏi không mấy riêng tư, cô cũng chỉ chọn cách trả lời chung chung nhất. Có lẽ, sau khá nhiều sự cố gặp phải do "vạ miệng", người đẹp đang dần trưởng thành và khéo léo hơn trong cách ứng xử. Cô luôn tránh đi mọi sự ồn ào để giữ lại một khoảng lặng cần thiết cho chính bản thân mình.

Những hình ảnh cực hiếm hoi về bạn trai của Trúc Diễm

Những câu hỏi về tình cảm lại càng khó nhận được câu trả lời từ Trúc Diễm. Chưa bao giờ người đẹp có gương mặt rạng rỡ chịu trải lòng về tình yêu, hôn nhân hoặc bất cứ điều gì tương tự. Chính vì vậy, dù có khá nhiều lời đồn đại trong làng giải trí về mối tình xứng đôi vừa lứa của cô cùng một anh chàng trẻ tuổi đẹp trai, chuyện riêng tư của Trúc Diễm vẫn là một bí mật chưa có lời giải đáp.

Được biết, chàng trai của Trúc Diễm sở hữu một vẻ bề ngoài thư sinh, lịch lãm khá giống như những lời đồn đoán của giới chân dài. Trong suốt buổi tiệc, cặp đôi không rời nhau nửa bước và luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết.

Theo:  Nguoiduatin