Trực tiếp Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí-The Voice Kids ngày 3/10

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Liveshow 4 Giọng hát Việt nhí-The Voice Kids ngày 3/10 hứa hẹn sẽ có những màn trình diễn ấn tượng của các tài năng nhí.

Trong tuần trước, các thí sinh nhí đã có màn kết hợp ăn ý với nhau trên sân khấu Giọng hát Việt nhí với những phần biểu diễn ấn tượng đầy màu sắc. Những khách mời như Thiện Nhân, Quang Anh, Mai Chí Công, Thu Hiên... cũng để lại ấn tượng sâu sắc bằng những tiết mục "đỉnh".

Đêm thi tới đây 9 thí sinh ngoài việc thể hiện những ca khúc hát đơn thì các em còn phải hòa giọng cùng nhau qua một tiết mục được các Huấn luyện viên tính toán lựa chọn hợp lý.

Ở đội Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang, ‘thần đồng opera’ – Phương Khanh, ‘công chúa tóc mây’ – Hồng Minh và cô bé Thu Thủy sẽ cùng thể hiện làn họ dân ca Bắc Ninh: Lý cây đa được phối lại hoàn toàn mới lạ.

Với team Dương Khắc Linh, anh lựa chọn bài hát Con đường tôi để các học trò của mình cùng sẻ chia cảm xúc. Bộ ba Hà Vy – Hà Minh và Tiến Quang đều sở hữu một thế mạnh riêng. Nếu Hà Vy không chỉ rap tiếng Anh giỏi mà còn thể hiện được tốt cả những bài hát tiếng Việt, Tiến Quang bản lĩnh với cách hát tự tin trên sân khấu, đặc biệt là ở những quãng cao rộng thì Hà Minh lại chiếm ưu thể bởi chất giọng đầy nội lực và tình cảm.

giọng hát việt nhí

Dương Khắc Linh cho biết: ‘Khâu chọn bài quan trọng lắm. Tôi đang phân vân trong việc lựa chọn ca khúc cho từng bé hát trong đêm thi tới. Cũng giống như các giám khảo khác, bản thân tôi lúc nào cũng suy nghĩ đến việc chọn bài hát nào phù hợp nhất với chất giọng riêng của từng thí sinh. Vì lần đầu tiên ngồi ‘ghế nóng’ của một cuộc thi ca hát dành cho trẻ con nên tôi cũng có chút bỡ ngỡ. Kho tàng âm nhạc Việt Nam của mình đa dạng, phong phú vô cùng nhưng cũng không có nhiều sáng tác dành cho độ tuổi 9 – 15. Nếu chọn bài hát nhỏ quá cũng không phù hợp mà người lớn quá thì cũng không ổn, phải sửa lại lời nhiều. Do vậy mà mấy hôm nay tôi căng não lắm’.

Còn với team ‘chị Tư’ Cẩm Ly, trong liveshow tới đây, ba thí sinh Công Quốc, Nhã Thy và Khánh Linh hứa hẹn sẽ mang đến những món quà bất ngờ cho người hâm mộ qua một sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh với phần lời có chút sửa đổi để phù hợp với độ tuổi các bé.

Liveshow 4 sẽ lên sóng lúc 21g, thứ Bảy, ngày 3/10 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Hãng phim Giải Phóng.

Xem trực tiếp Liveshow 4 The Voice Kids trực tiếp TẠI ĐÂY

"Hoàng Dung 1983": Tuổi thơ cực khổ và cái chết vì tình ở tuổi 26
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên trải qua tuổi thơ cơ cực và cuối cùng chọn cái chết vì tình ở tuổi 26.

 

Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai tình cảm với Phượng Chanel?
Quách Ngọc Ngoan chính thức công khai tình cảm với Phượng Chanel?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh thân mật chốn đông người khiến nhiều người cho rằng cả hai đang chính thức công khai tình cảm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn