Trương Ngọc Ánh gợi cảm bên Kim Lý, gặp minh tinh điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên "Hương ga" xuất hiện gợi cảm bên Kim Lý trong một bữa tiệc bên Pháp có sự tham gia của diễn viên Diane Kruger.

Ngay khi vừa đặt chân tới kinh đô ánh sáng Paris, Trương Ngọc Ánh và NTK Công Trí đã tới tham gia một bữa tiệc sang trọng tại lâu đài Versailles, Pháp cùng với nhiều nghệ sĩ, nhà thiết kế, doanh nhân nổi tiếng trên thế giới.

truong ngoc anh va kim ly

Tháp tùng nữ diễn viên "Hương ga" trong chuyến đi này là "bạn trai tin đồn" Kim Lý. Cả hai cùng sánh bước bên nhau trên thảm đỏ của bữa tiệc đầy tình cảm và hạnh phúc. Cả Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều là tín đồ của thời trang và phong cách sống của Pháp.

Trương Ngọc Ánh cho biết thời gian qua cô quá bận rộn với lịch trình dày đặc nên không được ở bên con gái Bảo Tiên nhiều. Chính vì vậy, ngay khi về nước, cô sẽ nghỉ ngơi để dành thời gian đưa con đi chơi, chăm sóc con.

truong ngoc anh va kim ly 1

Tham gia bữa tiệc còn có Diane Kruger, diễn viên nổi tiếng Hollywood, được khán giả Việt Nam biết đến nhiều nhất qua bộ phim điện ảnh "Troy" đóng cùng Brad Pitt. NTK Công Trí đã có những câu chuyện đầy thú vị bên minh tinh nổi tiếng.

truong ngoc anh va kim ly 3

truong ngoc anh va kim ly 2

Trương Ngọc Ánh có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với nữ diễn viên Diane Kruger.

Sau xuyên thấu táo bạo, Trương Ngọc Anh gợi cảm đầy thanh lịch
Sau xuyên thấu táo bạo, Trương Ngọc Anh gợi cảm đầy thanh lịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên của "Hương Ga" xuất hiện với trang phục gợi cảm nhưng vẫn rất thanh lịch và dịu dàng.

 

Kim Lý tình cảm hôn má Trương Ngọc Ánh
Kim Lý tình cảm hôn má Trương Ngọc Ánh
(Giải trí) - Cặp đôi đang có chuyến công tác ở Cognac, Pháp và luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm hết mực.
Theo:  khoevadep.com.vn