Trương Quỳnh Anh khoe thân hình gợi cảm để giữ chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ chính vì vừa có bí quyết giữ nhan sắc lại vừa thể hiện mình là người mẹ đảm, vợ hiền nên Trương Quỳnh Anh mới giữ được trái tim của chồng.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ  - diễn viên Trương Quỳnh Anh vừa khoe những hình ảnh vô cùng nóng bỏng và gợi cảm trong trang phục bikini đầy sexy.

Có thể nói, dù đã sinh con nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn sở hữu một thân hình rất gợi cảm, thon gọn. Ba vòng của cô rất cân đối chứ không hề có dấu hiệu xuống sắc như nhiều người phụ nữ khác sau khi sinh con.

Không ngoa khi nói rằng, chính việc duy trì được thân hình gợi cảm là một trong những bí quyết giữ chồng của người đẹp này.

Là một ngôi sao showbiz, Trương Quỳnh Anh hẳn đã chăm sóc rất kĩ cho mình từ chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hay tập luyện để giữ mãi nhan sắc và thân hình như thiếu nữ tuổi trăng tròn của mình.

Với một người chồng vốn cũng khá đào hoa như Tim thì biện pháp này của Trương Quỳnh Anh quả là có tác dụng vô cùng to lớn. Việc giữ được nhan sắc sẽ giúp cô trói chân được Tim - một trong những chàng đào hoa nổi tiếng của shobiz Việt.

Có lẽ chính vì vừa có bí quyết giữ nhan sắc lại vừa thể hiện mình là người mẹ đảm, vợ hiền nên Trương Quỳnh Anh mới giữ được trái tim của chồng. Xem ra, hẳn nhiều người phải học bí quyết của người đẹp này để giữ gìn tổ ấm cho mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT