Từ Tăng Thanh Hà đến Hiền Thục: Cố tình lộ ngực "ốc vít"?

( PHUNUTODAY ) - Nếu người ta ví trái đào tiên của Hà Tăng là cái "ốc vít" ở giữa cái bánh bao đập dẹp thì tuyết lê Hiền Thục cũng chẳng khác gì.


Tăng Thanh Hà: "ốc vít" giữa bánh bao dẹp!

Sau bộ ảnh “hở lưng” gây xôn xao với nhiều ý kiến khen chê trước ống kính của nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Tăng Thanh Hà lại một lần nữa gây xôn xao dư luận bằng bộ ảnh “khoe kính” nhưng lại để…lộ ngực.
 
Mô tả ảnh.
Vòng 1 của Hà Tăng chẳng khác gì cái bánh bao bị đập dẹp, may mà có cái ốc vít nó lòi ra người ta mới biết chỗ đó là vị trí của vòng 1.

Lần đầu tiên cư dân mạng được chiêm ngưỡng cận cảnh vòng 1 của nàng Ngọc Nữ màn ảnh Việt, hình ảnh này đem lại nhiều ý kiến trái chiều. Hầu hết dư luận đều đặt ra câu hỏi Tăng Thanh Hà lộ ảnh nóng là vô tình hay cố ý? Đặc biệt vòng 1 của Hà Tăng được đưa ra mổ xẻ bình luận khá chi tiết.

Độc giả có nick name hoahongvang...@yahoo.com phân tích: "Mọi người ơi, hãy quan sát thật kỹ vòng 1 của Hà Tăng xem nhé, mình thật sự bị sốc, mình không ngờ Hà Tăng lại sở hữu vòng 1 quá khiêm tốn, phẳng lỳ đằng trước bằng đằng sau như vậy, thế mà có lần Hà Tăng còn được chọn là mỹ nữ có thân hình hấp dẫn nhất màn ảnh Việt. Phải chăng người bình chọn có nhắm mắt tích bừa cho xong!"

Độc giả songhyvong...@yahoo.com còn gay gắt hơn: "Vòng 1 của Hà Tăng chẳng khác gì cái bánh bao bị đập dẹp, may mà có cái ốc vít nó lòi ra người ta mới biết chỗ đó là vị trí của vòng 1. Cũng may mà Hà còn sở hữu được khuôn mặt hút hồn chứ không thì "hỏng hết"!"

Độc giả meodendethuong...@yahoo.com phán xét: "Nếu thả rông vòng 1, nhìn Hà Tăng chẳng khác gì cái móc treo quần áo!"

Mặc dù vậy nhưng mỗi lần xuất hiện Tăng Thanh Hà vẫn là tâm điểm của sự chú ý và là mục tiêu của các ống kính nhắm đến, bởi tài năng diễn xuất và khuôn mặt tháng thiện, nụ cười tự nhiên vẫn giúp Hà lấy điểm trong mắt mọi người!

Hiền Thục: Little ốc vít có dụng ý?

Nóng hổi nhất vẫn là cái "ốc vít" của Hiền Thục. Ngay sau khi music video bài hát "Little Girl" của ca sĩ Hiền Thục được tung ra thì ngay lập tức đã có những phản hồi rằng cô đã bị "lộ hàng"... Nữ ca sĩ tự nhận mình đẹp nhất là khi bước ra đường và ở trên sân khấu, Hiền Thục cũng tự chấm cho mình điểm 8 về "độ đẹp". Không ai nghĩ điểm 8 cho độ đẹp của bà mẹ đơn thân này lại sở hữu vòng một như vậy.
 
Mô tả ảnh.
Không ai nghĩ điểm 8 cho độ đẹp của bà mẹ đơn thân này lại sở hữu vòng một nhăn nhúm như bà già.

 
 
Hiện các diễn đàn mạng đang bóc mẽ Hiền Thục tơi tả. Sau sự kiện này Hiền Thục có thể nâng điểm quảng bá nhưng có lẽ phải hạ điểm độ đẹp từng tự chấm 8 điểm.
  • Thục Quyên (Tổng hợp)
[links()]
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn