Tuấn Hưng cấm cửa facebook với Võ Tắc Thiên "rởm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ Hà Nội thẳng thừng tuyên bố sẽ xóa,cấm cửa với những người bạn trên facebook cá nhân nếu ai thích "chế" ảnh để làm Võ Tắc Thiên.

Trước "cơn sốt" của bộ phim Trung Quốc "Võ Mỵ Nương truyền kỳ", cộng đồng mạng lại rộ lên một phong trào chế ảnh theo phong cách Võ Tắc Thiên. Tuy nhiên, trào lưu này bên canh nhiều người ủng hộ thì cũng có nhiều người "dị ứng", trong đó có Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng sẽ cấm cửa facebook của mình với những ai muốn làm Võ Tắc Thiên trong danh sách bạn bè.

Mới đây nam ca sĩ Hà Thành đã bày tỏ thái độ rõ ràng trên trang cá nhân của mình về trào lưu Võ Tắc Thiên hóa của cộng đồng mạng.

Tuấn Hưng viết: "Tôi nói thật lòng nhé. Chưa bao giờ tôi liên quan hay ý kiến gì với cộng đồng facebook cả. Nhưng lần này có lẽ một số bạn đã đi quá xa cái mức mà cá nhân tôi thấy là không chịu nổi. Tôi không thích và không muốn nhìn thấy cái cảnh tràn ngập hình ảnh các bạn dùng app Võ Tắc Thiên. Các bạn sử dụng vô tội vạ khiến hình ảnh của Võ Tắc Thiên cũng trở nên xấu xí với các thể loại mặt trai không ra trai, gái không ra gái. Ừ thì đó là sở thích của mỗi người, nhưng bắt đầu từ hôm nay tôi thành thật mong các bạn trước khi sử dụng phần mềm này thì nên suy nghĩ một chút về sắc đẹp của chính mình, và một chút về sự tự ái dân tộc nhé. Tôi xin phép được xoá facebook của bạn nào trong friends list của tôi nếu dùng cái app này".

Dòng chia sẻ của Tuấn Hưng được rất nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng, đây chỉ là một ứng dụng công nghệ để chế ảnh vui, để xem khuôn mặt mình lạ như thế nào với phong cách Võ Tắc Thiên.

Rất nhiều các bạn trẻ Việt thích thú chế ảnh hoặc cố để làm giống phong cách Võ Tắc Thiên.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn