Tuấn Hưng chính thức thừa nhận sắp kết hôn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã rất quyết tâm để kết thúc cuộc sống độc thân của mình, nam ca sĩ đã chấp nhận dừng cuộc phiêu lưu tình ái của một anh chàng đào hoa để quyết định gắn bó với người người con gái thực sự hợp với mình.

Sau những thông tin rò rỉ trước đó từ nhiều nguồn tin xung quanh Tuấn Hưng thì nam ca sĩ đã chính thức thừa nhận mình sẽ kết hôn trên trang cá nhân.

Anh viết: "Sắp bước sang ngã rẽ mới của cuộc đời còn lại. Ngoảnh lại nhìn chặng đường đã qua mỉm cười rồi lặng lẽ thở dài. Vận may đã đưa mình đi xa hơn cái tài năng mà mình vốn có, tồn tại nhờ siêng năng và cần cù đôi lúc biến mình thành cái máy làm việc không biết mệt. Loay hoay... Đã sắp sang tứ tuần.

Nhưng ngày sống cho mình coi như dần khép lại, cánh của mới tinh của cuộc sống vơi vai trò và trọng trách nặng hơn, y nghĩa hơn bắt đầu. Lại là cả 1 khoảng trời và thử thách mới đang chờ đợi. Khó khăn chắc chắn sẽ có, nhưng ta sẽ chắc chắn đc chia sẻ với 1 nửa còn lại của trái tim. Và sẽ vì 1 nửa của mình xoá đi vết nhơ tuổi trẻ, khép lại vài tình bạn lẳng lơ và những tình anh em xa lạ.

Để có 1 đoạn kết đủ màu sắc của ký ưc thời độc thân... Vui là chính."

Vậy là, Tuấn Hưng đã rất quyết tâm để kết thúc cuộc sống độc thân của mình, nam ca sĩ đã chấp nhận dừng cuộc phiêu lưu tình ái của một anh chàng đào hoa để quyết định gắn bó với người người con gái thực sự hợp với mình.

Tuấn Hưng và Hương Baby yêu nhau cũng được một thời gian khá dài, sau khi nam ca sĩ được cho là kết thúc chuyện tình nửa năm cùng ca sĩ Ngân Khánh. Cả hai từng có thời gian ngắn chia tay trước khi quay trở về bên nhau.

Hương Baby là người hiếm hoi Tuấn Hưng công khai tình yêu trước công chúng. Anh không ngần ngại ôm hôn cô, đưa cô đi du lịch hay công khai tình tứ trên trang cá nhân của mình mà không giấu kín như những mối tình trước.

Hương Baby có thể là một Hotgirl không quá nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp, tài năng nhưng cô lại là một mẫu người phụ nữ hoàn hảo của gia đình. Cô mang một vẻ đẹp giản dị, phúc hậu và luôn chú đáo chăm sóc người yêu.

Để chuẩn bị cho đám cưới của mình, Tuấn Hưng đã mua một căn hộ cao cấp trong khu Royal City cũng như tậu xe hơi mới cho cả hai. Anh cũng chuyển hướng sang kinh doanh giày bên cạnh việc đi hát để trở thành chỗ dựa vững chắc về kinh tế cho gia đình nhỏ của mình.

Theo thông tin từ những người bạn của anh, lễ đính hôn của nam ca sĩ sẽ được tổ chức vào ngày Cá tháng Tư. Có vẻ như Tuấn Hưng đang muốn có một ngày trọng đại thật đặc biệt và đáng nhớ cho mình.

Tuấn Hưng kết hôn sẽ giúp anh theo bước những người bạn thân cũ của mình kết thúc cuộc sống độc thân và hẳn có không ít fan nữ phải khóc vì quyết định này của anh chàng hào hoa nhất nhì showbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn