Tuấn Hưng chuyển hướng kinh doanh để chuẩn bị kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm vẫn trọng tình với quê hương, Tuấn Hưng chuyển hướng kinh doanh là những tin giải trí đáng chú ý ngày 23/12.

Mỹ Tâm vẫn trọng tình với quê hương

Là một nữ ca sĩ nổi tiếng, Mỹ Tâm luôn cho thấy mình là một người con yêu quê hương Đà Nẵng đến thế nào. Cô luôn tự hào khi nói về quê hương và cũng luôn đền đáp quê hương mình một cách tốt nhất có thể.

Vậy nhưng, "sự đời" đôi khi không như người ta muốn khi Mỹ Tâm bị vướng vào lùm xùm hét giá cát-xê 6000 USD để biểu diễn ở lễ hội pháo hoa quốc tế diễn ra tại quê nhà và bị cắt suất biểu diễn. Tuy nhiên, theo những gì Mỹ Tâm chia sẻ thì cô thực sự bị oan trước những thông tin này, những thông tin do chính những người ở quê hương đã tạo ra cho cô.

Mỹ Tâm vẫn trọng tình cảm với quê hương

Nhiều người sẽ nghĩ rằng, với việc bị nghĩ oan như thế, Mỹ Tâm sẽ không còn mặn mà với việc biểu diễn ở quê hương. Thế nhưng không phải vậy, Mỹ Tâm đã thể hiện rằng dù cho mình bị nghĩ oan đi chăng nữa thì trong cô vẫn luôn có một tình yêu quê hương vô bờ bến và không bao giờ đổi thay.

Bằng chứng là Mỹ Tâm đang chuẩn bị kĩ lưỡng nhất cho chương trình âm nhạc của mình tại quê hương Đà Nẵng. Cô sẽ tổ chức đêm nhạc acoustic "Gởi tình yêu của em" sau hai liveshow trước đó tổ chức ở tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Được biết, đêm nhạc này như một món quà, một lời cảm ơn mà nữ ca sĩ muốn dành cho tất cả khán giả đã dành tình cảm ưu ái cho cô. Quả thực, Mỹ Tâm vẫn xứng đáng là ca sĩ hàng đầu showbiz về cả tâm và tài.

Tuấn Hưng chuyển hướng kinh doanh để kết hôn?

Trong khi đó, Tuấn Hưng cũng bắt đầu công việc mới của mình bên cạnh việc ca hát đó là kinh doanh. Được biết, nam ca sĩ sẽ kinh doanh giày và giúp sao Việt đa dạng hóa mặt hàng kinh doanh từ kim cương, hải sản cho tới thời trang.

Việc Tuấn Hưng chuyển hướng sang kinh doanh không có gì là ngạc nhiên khi đó là trào lưu phổ biến thời gian vừa qua của những ngôi sao trong làng giải trí. Tuấn Hưng cũng đã quá thành công trong ca hát, vì vậy việc anh bước chân sang lĩnh vực mới là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tuấn Hưng tình cảm cùng bạn gái

Không chỉ vậy, việc Tuấn Hưng chuyển hướng sang kinh doanh phải chăng báo hiệu anh sắp kết thúc cuộc sống độc thân của mình?

Việc Tuấn Hưng chọn kinh doanh cùng với ca hát dường như là một bước đi hướng tới sự ổn định và lâu dài của nam ca sĩ. Trong khi ca hát có thời còn kinh doanh thì luôn là một sự đầu tư đúng đắn cho những kế hoạch dài hơi.

Không chỉ vậy, thời gian vừa qua, câu chuyện tình yêu của anh với bạn gái Hương Baby cũng đang tiến triển tốt đẹp. Hai người vừa có chuyến du lịch lãng mạn cùng nhau bên trời Tây. Xem ra, dự đoán Tuấn Hưng sắp kết hôn cũng không phải là điều quá phi lý.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn