Tuấn Hưng khen vợ hết lời, Jennifer Phạm "lên chức"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm là Đại sứ du lịch của New Zealand, Tuấn Hưng khen vợ hết lời là những tin giải trí ngày 20/3.

Jennifer Phạm là Đại sứ du lịch của New Zealand

Jennifer Phạm vừa có một bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Cô giờ đây không chỉ là một ngôi sao trong lĩnh vực giải trí với những thành công trong công việc MC, diễn viên mà còn đảm nhận một vai trò danh giá mới.

Trong chuyến thăm Việt Nam từ ngày 25 tới 27/3 của Ngoại trưởng New Zealand Murray McCully nhằm tăng cường hợp tác song phương với Việt Nam, ông sẽ chính thức công bố Jennifer Phạm là Đại sứ du lịch của Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam.

Cô từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu châu Á tại Mỹ, vì thế, Jennifer Phạm sở hữu một nhan sắc hơn người. Cô có tầm ảnh hưởng và nổi tiếng hàng đầu trong làng giải trí. Không quá khi xếp Jennifer và top những mỹ nhân quyền lực nhất showbiz.

Hiện tại, Jennifer Phạm còn là con dâu một gia đình giàu có, danh giá cũng như có một gia đình hạnh phúc bên người chồng giàu có, tài giỏi. Jennifer Phạm cũng sở hữu học vấn và trình độ ngoại ngữ hơn người nên hoàn toàn có thể đáp ứng được công việc quan trọng mới của mình.

Tuấn Hưng khen vợ hết lời

Sau khi chính thức lên tiếng về ngày trọng đại của mình, Tuấn Hưng lại vừa có những lời khen có cánh dành cho người vợ sắp cưới của mình.

Anh chia sẻ: "Mệt phết... Mà vui. Người ta mệt nằm nhà nhưng lúc nào cũng quan tâm xem mình làm ăn thế nào? Khán giả có đông vui không? Hát có hay không??? Quả thật làm mình hạnh phúc. Thỏ Xinh à.

Những ngày cảm xúc đang dâng trào đành phải gác vài dự án thu bài mới lại, xin lỗi Nguyễn Hồng Thuận. Lúc này anh không thể buồn để hát tốt bài của cưng... Nhé. Nhưng sẽ sớm trở lại phòng thu thôi. Đang quen có bọn trẻ con trong nhà đi cùng từ sáng tới tối, giờ bọn nó về cũng thấy nhớ nhớ. Viết vài cảm xúc, rồi bây giờ ngủ thôi. Mai dậy sớm với vài việc không tên nhưng đầy ý nghĩa".

Hương Baby quả là một người phụ nữ may mắn khi có được tình yêu của Tuấn Hưng, anh chàng tài tử hàng đầu showbiz. Nam ca sĩ luôn dành cho người yêu những món quà lớn cả vật chất và tinh thần như những chuyến du lịch, siêu xe...

Biết bao cô gái sẽ phải ghen tỵ trước Hương Baby.

Theo:  Nguoiduatin