Tuấn Hưng làm "Thiên Lôi" lũng đoạn Thiên đình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đảm nhận vai Thiên Lôi trong chương trình 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015', anh đã làm lũng đoạn cả Thiên đình.

Tuấn Hưng là nam ca sĩ được mời đảm nhận vai Thiên Lôi trong chương trình 'Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015'. Thiên Lôi đã làm nhiều việc sai trái trên Thiên đình. Khi các Táo cùng bay bằng cá chép lên chầu, bị Thiên Lôi (Tuấn Hưng) cho 'delay' thêm 3 tiếng để tranh thủ 'chặt chém' ăn phở, mì tôm, xôi... với giá 'trên trời' là 200.000 đồng/bát phở.

Một cảnh tình tứ giữa Cô Đẩu (Công Lý) và Thiên Lôi (Tuấn Hưng)

Sở dĩ Thiên Lôi tỏ ra quyền lực vì có sự bao che của Bắc Đẩu (Công Lý). Cô Đẩu vốn mê trai đẹp, chỉ cần nhìn dáng đi mạnh mẽ của Thiên Lôi là đã yếu mềm. Trước những thắc mắc của Nam Tào về chuyện Thiên Lôi dám 'delay' và bán hàng với giá 'cắt cổ', cô Đẩu luôn tìm cách bảo vệ Thiên Lôi. Cả hai thậm chí có màn 'đuổi bắt tình yêu' trong giai điệu của ca khúc 'Nắm lấy tay anh' khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Cô Đẩu quỳ gối để tặng quà cho 'người tình trong mộng' Thiên Lôi.

Sau khi buổi ghi hình kết thúc, Tuấn Hưng đã mời các "Táo" đến quán bia của vợ chồng anh để liên hoan chương trình biểu diễn thành công.

'Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2015' tiến hành ghi hình buổi đầu tiên vào tối 12/2, trong trường quay S14 của VTV. Năm nay, các Táo không đại diện cho từng lĩnh vực kinh tế, giao thông, văn hóa... như mọi năm mà được sắp xếp theo Ngũ hành theo chính sách tinh giản biên chế trên thiên đình. Có 5 Táo gồm: Táo Kim (Minh Hằng), Táo Mộc (Tự Long), Táo Thủy (Vân Dung), Táo Hỏa (Quang Thắng) và Táo Thổ (Chí Trung).

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn