Tuấn Hưng lên tiếng phản hồi trước tin đồn vợ chồng lục đục

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng phản hồi trước tin đồn vợ chồng lục đục, gây xôn xao dư luận trong suốt thời gian qua.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Tuấn Hưng bất ngờ có những chia sẻ thẳng thắn và phản hồi trước tin đồn vợ chồng lục đục trong thời gian qua. Theo đó, giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết, anh chẳng quan tâm đến lời đồn. Anh cứ như thế, sống thẳng thắn và không làm điều gì phải hổ thẹn với bản thân. 

tuan hung phunutiday1

Tuấn Hưng lên tiếng phản hồi trước tin đồn vợ chồng lục đục.

Tình cảm vợ chồng anh vẫn rất tốt. Nam ca sỹ cho vợ khoảng thời gian riêng làm điều mình thích. Dù là cô đi chơi với bạn bè hay kinh doanh, anh đều hoan nghênh và không lo ngại chuyện vợ ít dành thời gian cho hai bố con, vì thời đại mới rồi, phụ nữ cần tự chủ, lo được chuyện xã hội lẫn chuyện nhà thì mới thấy thoải mái, tự tin. Anh ủng hộ vợ tất cả.

Đồng thời, Tuấn Hưng cũng tiết lộ thêm về việc có sinh thêm con nữa hay không? Chàng ca sỹ đào hoa thừa nhận, con cái là lộc trời cho. Vợ anh nếu sinh thêm được nữa thì anh cũng cứ để sinh. Vợ sinh bao nhiêu cũng được, sinh được cứ sinh. Anh lấy vợ chồng Lý Hải – Minh Hà làm mục tiêu, có con nhiều càng vui. Nam ca sỹ trẻ không nề hà chuyện vợ bị nói là cái máy đẻ, miễn gia đình vui, có điều kiện chăm sóc, lo lắng cho con là được rồi. 

tuan hung phunutoday3

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Tuấn Hưng và Hương Baby.

Theo Tuấn Hưng, năm vừa qua là một năm đầy sóng gió với anh và cả gia đình. Tưởng như "ghế nóng" của cuộc thi The Voice mở màn may mắn cho một năm tuyệt vời, thành công thì ngược lại, sau đó là hàng loạt những "tai nạn" liên tiếp xảy ra đến hết năm. Tất cả đều rất lộn xộn, không đâu vào đâu cả. Duy nhất chỉ có 1 điều an ủi, đó là sức khoẻ và hạnh phúc của những người thân yêu xung quanh anh đều ổn. 

Đồng thời, Tuấn Hưng cũng khẳng định, nhiều lúc anh tưởng như sẽ phát điên vì quá nhiều "tai bay vạ gió" đến với mình. Không kịp nghỉ ngơi, không kịp hồi phục, mọi thứ cứ liên tiếp. Bao năm chinh chiến đã cho anh 1 sức chịu đựng mạnh mẽ thế mà có lúc tưởng sẽ ngã quỵ. Thế rồi, mọi chuyện cũng đã qua và Tuấn Hưng của hiện tại vẫn rất bình yên và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ từ chối lời cầu hôn của đại gia
SỐC: Hồ Ngọc Hà bất ngờ từ chối lời cầu hôn của đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô từng được cầu hôn rất nhiều nhưng cuối cùng, nữ ca sỹ đều từ chối hết vì một cuộc sống bình yên.
Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
Hết lộ hàng, Văn Mai Hương bị mắng 'mất dạy' và sống giả tạo
(Giải trí) - (Phunutoday) - Văn Mai Hương và Lê Minh Mẫn đã có cuộc "khẩu chiến" khá gay gắt trên trang mạng xã hội, khiến dư luận hoang mang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn