Tuấn Hưng nói gì sau sự cố bị khán giả ném ly lên sân khấu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Tuấn Hưng đã chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả sau sự cố bị một người đàn ông ném ly lên sân khấu.

Tối 16/12 vừa qua, Tuấn Hưng đã có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Nha Trang. Thế nhưng ngay sau khi chương trình kết thúc, đoạn clip dài chừng 2 phút, ghi lại cảnh giọng ca "Nắm lấy tay anh" bị ném ly lên sân khấu đã lan truyền với tốc độ chóng mặt.  

Do tình trạng hỗn loạn tăng cao, khán giả ùa lên sân khấu, Tuấn Hưng đã quyết định cho dừng nhạc lại và liên tục nói "Tất cả các bạn dồn lên sân khấu tôi không thể hát được. Làm ơn, xin các anh các chị lui lại, đừng lên nữa". Bất ngờ, một chiếc ly từ dưới hàng ghế khán giả bị ném lên sân khấu. Nam ca sỹ tức giận lên tiếng hỏi: "Ai đủ bản lĩnh ném cái ly này lên sân khấu thì giơ tay lên xem nào?". và một người đàn ông giơ tay nhận mình ném. Tuấn Hưng có ý muốn đi xuống dưới nhưng các bảo vệ của quán bar đã ngăn anh lại.

tuan hung phunutoday2

Tuấn Hưng xin lỗi khán giả sau sự cố bị ném ly lên sân khấu.

Trước sự cố này, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi khán giả trên trang cá nhân của mình. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" viết "Buồn một chút. Sinh nghề tử nghiệp các cụ có câu. Tôi đây mang tiếng hát đi dâng cho đời, làm vui cho mọi người. Chẳng bao giờ nề hà bất cứ chuyện gì dù là khó khăn gian khổ đến mấy. Hôm qua đang vui. Khán giả đang máu. "Kẻ giấu mặt" phá hỏng một cuộc chơi vui của tất cả mọi người. Chân thành xin lỗi khán giả đã đến Havana đêm qua". 

tuan hung phunutoday2

Rất nhiều người thông cảm với sự cố bị ném ly của ca sỹ Tuấn Hưng.

Phạm Hương hé lộ điều bất ngờ diễn ra tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ
Phạm Hương hé lộ điều bất ngờ diễn ra tại bán kết Hoa hậu Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương tiết lộ cô đã tự trang điểm cho mình trước khi tham dự đêm bán kết của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
Phạm Hương sẽ làm gì nếu không trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Được ngợi khen là thế nhưng nếu như không trở thành Hoa hậu, Phạm Hương sẽ làm gì? Đó là câu hỏi khiến nhiều người cảm thấy tò mò, thắc mắc.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link