Tuổi xế chiều của 8 sao 'phim người lớn' Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạ Văn Tịch, Khâu Thục Trinh... đều đã thay đổi nhiều so với thời trẻ.

tuoi xe chieu cua 8 ngoi sao phim nguoi lon thai lan

Tần Úy Văn, biểu tượng gợi cảm một thời giờ đã cạo đầu, xuống tóc đi tu.

tuoi xe chieu cua 8 ngoi sao phim nguoi lon thai lan 1

Giã từ màn ảnh và những thước phim nóng bỏng, Bành Đan hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và hiện là Ủy viên Hội nghị Hiệp thương Chính trị tỉnh Cam Túc.

tuoi xe chieu cua 8 ngoi sao phim nguoi lon thai lan 2

Diệp Ngọc Khanh năm nay bước vào tuổi 49, nhan sắc đã thay đổi nhiều. Vài năm trở lại đây, cô trở lại màn ảnh để thỏa nỗi nhớ nghề, dù cuộc sống rất sung túc. 

tuoi xe chieu cua 8 ngoi sao phim nguoi lon thai lan 3

Diệp Tử My ngấp nghé 60, sắc vóc cũng lộ rõ dấu thời gian. Tuy nhiên, cô có một cuộc sống rất giàu có và hạnh phúc bên người chồng bác sĩ.

tuoi xe chieu cua 8 ngoi sao phim nguoi lon hong kong

Diễn viên Dương Tư Mẫn từng nổi tiếng màn ảnh Hong Kong với loạt phim "Kim Bình Mai", tuy nhiên năm 1999, cô phải bỏ dở tất cả để điều trị căn bệnh ung thư vú. Sau lần phẫu thuật, cô buộc phải chấp nhận cơ thể không còn hoàn hảo như xưa. Người đẹp một thủa giờ có cuộc sống bình dị, kín tiếng. 

tuoi xe chieu cua 8 ngoi sao phim nguoi lon hong kong 5

Vẻ đẹp bốc lửa của Hạ Văn Tịch từng để lại ấn tượng mạnh mẽ cho khán giả khi cô đóng những thước phim trần trụi. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, cô kết hôn với một thương gia Đài Loan và sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, hôn nhân tan vỡ, diễn viên này đang yêu một người đàn ông kém tuổi. 

tuoi xe chieu cua 8 ngoi sao phim nguoi lon hong kong 6

Khâu Thục Trinh ra dáng bà chủ giàu có ở tuổi ngấp nghé ngũ tuần. Sau khi kết hôn, cô giã từ màn ảnh, cùng chồng kinh doanh. 

tuoi xe chieu cua 8 ngoi sao phim nguoi lon hong kong 7

Lý Lệ Trân vẫn rất đẹp ở tuổi 49, cô hiện làm mẹ đơn thân của một cô con gái. Lý Lệ Trân từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, cô cũng rất kín tiếng và rất hiếm chia sẻ về chuyện gia đình.

Thu nhập khổng lồ của
Thu nhập khổng lồ của "ông vua" phim người lớn Nhật Bản
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ken Shimuzu, 35 tuổi, nổi tiếng với tên gọi Shimiken, được xem là ông vua của ngành phim khiêu dâm Nhật Bản.
Diễn viên phim người lớn Nhật Bản bị ung thư buồng trứng
Diễn viên phim người lớn Nhật Bản bị ung thư buồng trứng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi tin tức Asami mắc ung thư rộ lên, rất đông dân mạng đã lên trang cá nhân của cô để buông lời lẽ khá độc địa.
Theo:  khoevadep.com.vn