Tuyên bố chuẩn men, Trấn Thành ngày càng... nữ tính

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành là một trong số các sao nam chuộng son phấn nhất showbiz. Hình ảnh của anh thường được chăm chút, trang điểm kĩ lưỡng.

Trên trang cá nhân của mình, nam MC nổi tiếng Trấn Thành vừa khoe hình ảnh mới nhất của mình với công chúng. Đó là hình ảnh ghép giữa hai Trấn Thành, một nam tính và một giả gái.

Dù đã cố tỏ ra nam tính nhưng hình ảnh của Trấn Thành vẫn phảng phất chất con gái từ ánh mắt cho tới gương mặt.

Trong showbiz Việt, có không ít sao nam bị nghi ngờ đồng tính và Trấn Thành là một trong những người bị đặt dấu hỏi nhiều nhất. Có quá nhiều lí do để công chúng tin rằng anh không thực sự "chuẩn men".

Trấn Thành là một trong số các sao nam chuộng son phấn nhất showbiz. Hình ảnh của anh thường được chăm chút, trang điểm kĩ lưỡng không khác những ngôi sao nữ của làng giải trí.

Nam MC nổi tiếng cũng có những cử chỉ, hành động nữ tính trên sân khấu cho tới đời thường. Từ nụ cười, giọng nói, cách đánh tay hay đi đều toát lên một cái gì đó thiểu chuẩn men.

Anh cũng là người giả gái "có số má" trong showbiz khi không ít lần hóa thân thành thiếu nữ xinh đẹp, yểu điệu với đủ loại trang phục, phong cách khác nhau. Có lẽ, về số lần và trình giả gái thì chỉ có Long Nhật mới là đối thủ của Trấn Thành.

Nhắc đến những ngôi sao mau nước mắt nhất của showbiz thì ít ai có thể vượt mặt được Trấn Thành. Anh có thể khóc bất cứ lúc nào dù đôi khi, những lần anh khóc bị cho là làm quá và không có gì đáng để rơi nước mắt thì anh vẫn khóc đầy xúc động.

Dù công khai người yêu là Mai Hồ nhưng không ít người cho rằng đây chỉ là một bản hợp đồng yêu giữa hai người. Và sự tan vỡ của mối tình này càng khiến cho những người nghi ngờ có thêm lí do để tin vào ý kiến của mình.

Sau khi chia tay Mai Hồ, nam MC thường chia sẻ những hình ảnh đầy nữ tính trên trang cá nhân. Có thể nói Trấn Thành ngày càng nữ tính và những hành động, hình ảnh của anh càng ngược lại với tuyên bố chuẩn men của anh.

Theo:  khoevadep.com.vn