Văn Mai Hương ngực lép, eo bánh mì vẫn tự tin mặc bikini

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công chúa nhạc Pop lần đầu tiên mặc bikini chụp ảnh nhưng lại khiến người hâm mộ thất vọng vì cơ thể nhiều khiếm khuyết.

Lần đầu tiên diễn xuất trước ống lính máy ảnh trong trang phục bikini sexy, Văn Mai Hương tỏ ra rất thoải mái với những shoot hình trong trẻo tự nhiên.

nhiên, bộ bikini hai mảnh bé xíu với hoa văn rực rỡ không giúp cho cô ca sĩ của Nếu như anh đến trở nên gợi cảm hơn. Thiết kế sexy này vô tình làm lộ ra những nhược điểm trên cơ thể công chúa nhạc Pop, đó là vòng ngực "trước sau như một" và vòng eo bánh mì thẳng đuột, không có đường lượn eo gọn gàng. Mặc dù nhiếp ảnh gia cố gắng chọn những góc hình khéo léo nhất nhưng không cũng che đậy được những đường nét kém hoàn hảo của Văn mai Hương.

văn mai hương

văn mai hương

Vòng ngực lép kẹp và vòng eo bánh mì của Văn Mai Hương

Văn Mai Hương cũng ý thức rất rõ về sự thiếu hụt đường cong này, song cô cho hay không có ý định sử dụng công nghệ thẩm mỹ để can thiệp. "Tôi yêu cơ thể do cha mẹ tôi sinh ra" - nữ ca sỹ khẳng định.

văn mai hương

Văn Mai Hương: "Tôi yêu cơ thể do cha mẹ tôi sinh ra"

Văn Mai Hương là một trong số hiếm ca sĩ thần tượng có ngoại hình thiếu hấp dẫn. Dù có lợi thế là gương mặt xinh xắn cùng cặp chân dài thẳng tắp nhưng cô từng gặp vấn đề nghiêm trọng về cân nặng. Thời gian gần đây, Văn Mai Hương khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi trở nên gầy gò khác thường. Ai cũng đánh giá rất cao nỗ lực giảm cân phi thường của cô. Song, dường như Văn Mai Hương lại chuộng mốt người dây quá đà dẫn đến cơ thể càng ngày càng gầy thảm hại.

văn mai hương

Văn Mai Hương càng ngày càng gầy

Thế nhưng, có lẽ cô nàng ít bước chân vào phòng gym, nên dù gầy mà vòng eo lại không thon gọn, vóc dáng mảnh mai mà lại thiếu gợi cảm. Fan ủng hộ quan điểm không đụng dao kéo vào cơ thể song nhiều ý kiến cho rằng cô nên có chế độ tập luyện thể lực để tạo hình vóc dáng hấp dẫn hơn. Bởi dẫu sao, ngoại hình là yếu tố sống còn để tồn tại showbiz Việt.

 

Theo:  khoevadep.com.vn