Vbiz 15/5: Hoài Linh sợ điều gì nhất, Hồ Ngọc Hà bản lĩnh?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 15/5 nổi bật với những thông tin như Hoài Linh sợ điều gì nhất và Hồ Ngọc Hà bản lĩnh trước hàng loạt scandal.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Hồ Quang Hiếu là một trong những nam nghệ sỹ ưa thích du lịch, anh đã đi qua hơn 60 quốc gia và luôn khoe những bức ảnh thú vị trong hành trình khám phá của mình. Cùng với đó, thật tình cờ, Bảo Anh cũng đã đến những địa điểm này cùng với thời điểm mà Hồ Quang Hiếu khoe những bức ảnh đó. Tuy nhiên, Hồ Quang Hiếu lại thừa nhận rằng, anh và Bảo Anh chỉ là bạn và có cùng niềm đam mê đi du lịch. Thế nhưng, cộng đồng mạng cho rằng, không thể có sự trùng hợp đến bất ngờ như vậy. Hồ Quang Hiếu chia sẻ bức ảnh chụp ở Vạn Lý Trường Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc) thì sau đó vài ngày, nữ ca sỹ xinh đẹp cũng khoe ảnh chụp tại đây với lời dẫn "Tôi đi Vạn Lý Trường Thành. Theo số liệu mới nhất được công bố với chiều dài là 21.196km. Nói chung là cứ nghe tới tên Tần Thuỷ Hoàng là nổi gai ốc". Không chỉ chụp ảnh một mình cùng địa điểm, "cặp đôi tin đồn" này cũng có vô số ảnh chụp chung tình cảm khiến ai cũng ngờ vực.

showbiz

Mới đây, ca sĩ Đăng Khôi đã "tháp tùng" bà xã Thủy Anh tới tham dự đêm biểu diễn thứ 2 của Tuần lễ nhà thiết kế Việt Nam - Vietnam Designer Fashion Week 2016 được tổ chức tại TP. HCM. Thủy Anh thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trên thảm đỏ. Người đẹp chọn váy xẻ đùi kết hợp giày Christian Louboutin, ví cầm tay Dior sang trọng. Sau khi sinh con thứ 2 vào cuối năm 2015, cô khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon gọn, quyến rũ. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Là một trong những danh hài nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt cũng như nước ngoài nhưng ít ai hiểu rằng, Hoài Linh có "nỗi khổ tâm" của riêng mình. Người ta tung tin nhà thờ tổ bị dỡ - anh không sợ, người ta chia sẻ rằng anh chết vì tai nạn  hay bệnh tật - anh cũng chẳng quan tâm, thế nhưng, điều khiến nam nghệ sỹ lo sợ hơn cả chính là việc người ta nói các em anh dựa hơi anh trai để nổi tiếng. Chính vì thế mà mọi người thường thấy Hoài Linh có nhiều con nuôi, bởi anh sẵn sàng giúp đỡ người ngoài, nhưng lại luôn tỏ ra e dè với người nhà.

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Nữ diễn viên Đài Loan Từ Hy Viên cùng gia đình vừa hạnh phúc chào đón nhóc tì thứ hai trong gia đình cô khi người đẹp này vừa sinh con vào trưa ngày 14/5 theo phương pháp sinh mổ. Được biết, hiện tại sức khỏe của hai mẹ con đều đã ổn định. Mẹ chồng của Từ Hy Viên, bà Trương Lan vui mừng cho biết: "Hai năm trước gia đình chúng tôi chào tiểu thiên sứ. Hôm nay, chúng tôi chào đón cháu trai đáng yêu".

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ chia sẻ những hình ảnh cô cùng Hồ Ngọc Hà và bé Subeo hội ngộ bên những người bạn khá vui vẻ. Nữ ca sỹ tạo dáng xì tin, nhí nhảnh và vô cùng hạnh phúc như chưa có chuyện gì xảy ra. Người đẹp không hề tỏ ra muộn phiền như người ta vẫn nghĩ, mà ngược lại, cô khiến người ta phải "nể phục" vì độ mạnh mẽ của bản thân, đối mặt với thị phi bằng bản lĩnh vốn có của mình.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Hari Won đến chương trình Chung kết Vietnam's got talent mùa thứ 4 với hình ảnh bịt kín mít, đeo khẩu trang và đội mũ. Khi phát hiện có phóng viên trong hậu trường, nữ ca sĩ gốc Hàn lập tức che mặt. Cô lặng lẽ ngồi bên dưới hàng ghế khán giả, sát sân khấu để theo dõi chương trình.

Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
Minh Hằng là người thứ ba trong chuyện tình Qúy Bình - Lê Phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Qúy Bình khẳng định Minh Hằng không phải là "người thứ ba" xen vào chuyện tình của anh và "tình cũ" Lê Phương.
Hồ Ngọc Hà bản lĩnh ra sao khi 'đối mặt' với hàng loạt scandal?
Hồ Ngọc Hà bản lĩnh ra sao khi 'đối mặt' với hàng loạt scandal?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà vô cùng bản lĩnh khi "đối mặt" với hàng loạt scandal từ trên trời rơi xuống với Phạm Hương và Hari Won.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn