Vbiz 15/8: Lê Phương ra mắt nhà người yêu, Thanh Lam bị 'trả thù'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 15/8 nổi bật với những thông tin như Lê Phương ra mắt nhà bạn trai, điều bất ngờ xảy ra và Thanh Lam bị Hồng Nhung 'trả thù'.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday1

Cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau bức ảnh Trấn Thành - Hari Won bị chụp lại trong rạp phim. Trong ảnh, nam MC hài hước ôm bạn gái từ phía sau rất thân mật và cả hai... ngủ say sưa giữa chốn công cộng. Đây không phải lần đầu Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp ôm nhau tình cảm khi đi xem phim cùng nhau. Trước đó, hình ảnh cặp đôi tình tứ khi đang đợi đến suất chiếu phim và thản nhiên choàng vai bá cổ, vừa ôm nhau vừa nói chuyện đã lọt vào "tầm ngắm" của giới truyền thông và người hâm mộ.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday2

Lê Phương bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang selfile nhắng nhít kèm dòng chú thích "Quê hương... tuổi thơ anh" khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Không ít người ngừng đồn đoán rằng, nữ diễn viên xinh đẹp đã chính thức về ra mắt nhà bạn trai kém tuổi - ca sỹ Phạm Trung Kiên. Một người bạn thân của Lê Phương cũng từng cho biết nữ diễn viên và bạn trai đã lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào cuối năm nay, tuy nhiên cả hai không tiết lộ thời điểm chính xác vì nữ diễn viên muốn giấu kín thông tin hôn lễ. Chỉ biết rằng, cặp đôi đã đặt áo cưới và chụp ảnh cưới vào hôm 8/8 vừa qua. 

showbiz viet cuoi ngay phunutoday3

Mới đây, Hoa hậu Đông Nam Á Thu Vũ ăn mặc giản dị nhưng vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ, sánh bên là người chồng doanh nhân bảnh bao. Đây là lần đầu chồng của Thu Vũ lộ diện trước công chúng. Cặp đôi mới tổ chức đám hỏi tại quê nhà Tiền Giang, dự định đầu năm 2017 sẽ làm tiệc cưới. Được biết ông xã đại gia của Hoa hậu Thu Vũ sinh năm 1979 quê Quảng Bình. Anh cũng khiến mọi người bất ngờ khi tặng cô dâu chiếc nhẫn đính hôn trị giá hơn 1 tỷ đồng trong lễ ăn hỏi diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday4

Hồng Nhung cho biết, cô hát ca khúc "Giọt nắng bên thềm" là để “trả thù” Thanh Lam chuyện ngày xưa. Hồi bé, trong khi Hồng Nhung chỉ được hát đồng ca thì người đàn bà bốc lửa kia lại được hát đơn ca. Một buổi biểu diễn, Thanh Lam đến muộn nên cô giáo kéo Hồng Nhung ra nói chuẩn bị thay thế Thanh Lam hát đơn ca. Hồng Nhung mất công kẻ mắt, giữ hơi, cuối cùng sát giờ diễn thì Thanh Lam… lại đến.

showbiz viet cuoi ngay phunutoday5

Nhắc về những thăng trầm xảy ra trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh bày tỏ, cô nhớ nhất là lúc bố mẹ thất vọng về mình và sợ nhất là cảnh đấy lại diễn ra lần nữa. Những vấn đề trong cuộc sống cho dù là vấn đề gì thì bố mẹ vẫn là người ở cạnh cô. Nhiều lúc chúng ta đang bực bội, khó chịu thì cũng chỉ bướng với người thân thôi, còn với người ngoài lại hiền khô. Chỉ có bố mẹ mới nấu ăn cho mình, thuơng mình, lắng nghe mình nói, mình giận... vậy nên cứ có chuyện gì lại trút hết cho bố mẹ, anh em, người thân...

showbiz viet cuoi ngay phunutoday7

Một người bạn của Tim bất ngờ chia sẻ đoạn video clip dài chừng 11 phút, phát trực tiếp toàn cảnh nam ca sỹ "Một vòng trái đất" cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào lúc 13h trưa ngày 15/8 trong khung cảnh tại rạp chiếu phim. Màn hình chạy chiếu những hình ảnh lãng mạn, tình cảm của hai người và một mình nữ diễn viên "Nữ đại gia" ngồi ở hàng ghế khán giả đang ngậm ngùi ngồi xem và khóc vì xúc động.

Lộ clip Tim quỳ gối, cầu hôn Trương Quỳnh Anh cực lãng mạn
Lộ clip Tim quỳ gối, cầu hôn Trương Quỳnh Anh cực lãng mạn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đoạn clip Tim quỳ gối, cầu hôn Trương Quỳnh Anh bất ngờ đã làm "dậy sóng" dư luận vì quá lãng mạn và vô cùng hạnh phúc.
Lê Phương ra mắt nhà bạn trai kém 9 tuổi - Điều bất ngờ đã xảy ra
Lê Phương ra mắt nhà bạn trai kém 9 tuổi - Điều bất ngờ đã xảy ra
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có vẻ như Lê Phương đã ra mắt nhà bạn trai Phạm Trung Kiên và điều gì đã xảy ra, đám cưới có được diễn ra hay không?
Theo:  khoevadep.com.vn