Vbiz 20/5: Angela Phương Trinh lừa khán giả, Cường Đô la bốc hơi?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 20/5 nổi bật với những thông tin như Angela Phương Trinh "lừa dối" khán giả và Cường Đô la "bốc hơi" sau ồn ào tình ái?

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Lý Nhã Kỳ đã tham dự buổi ra mắt bộ phim Le Fille Inconnue (The Unkown Girl) của hai anh em đạo diễn Luc Dardenne và Jean-Pierre Dardenne trong ngày thứ 4 tham gia các hoạt động tại LHP Cannes 2016. Ngay lập tức, vẻ đẹp kiêu sa và thần thái của "Nữ hoàng kim cương" đã nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên quốc tế, trong đó có tạp chí Gala của Pháp. Tờ tạp chí đăng tải tấm ảnh cựu Đại sứ du lịch diện bộ đầm xanh lá của thương hiệu nổi tiếng, đang sải bước trên thảm đỏ với phong thái tự tin. Theo tạp chí Gala, Lý Nhã Kỳ được ca ngợi là "cô gái quyến rũ" kèm dòng chú thích "Việt Nam tỏa sáng". 

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Trong màn "đấu khẩu" ngầm giữa Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi, Cường Đô la là người đứng giữa và có lẽ cũng là người khổ tâm nhất. Bên cạnh sự nghiệp lúc thăng lúc trầm, anh phải đối mặt với truyền thông cũng như những rắc rối trong mối quan hệ giữa "tình cũ" và "tình mới" của mình. Thêm lần nữa, Cường Đô la lại "bốc hơi", khóa trang facebook cá nhân sau vài ngày hoạt động trở lại như để theo dõi tình hình và động tĩnh đang diễn ra như thế nào.

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Mới đây, dù đang ở Cannes nhưng Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng tò mò. Người đẹp viết: "Ông bà ta thường hay nói với con cháu mình rằng: Khi con làm sai, con có thể làm lại, khi con thất bại thì con mới có thể đứng lên. Nghèo cho sạch rách cho thơm. Nhưng có 1 điều con không thể làm lại hoặc đứng lên đó chính là nhân cách nếu con đánh mất. Đừng vì muốn nổi tiếng mà lừa dối truyền thông , công chúng và chính những người yêu mến con".

showbiz cuoi ngay phunutoday4

Sau một thời gian dài ấp ủ, mới đây chàng ‘phù thủy vẽ tranh’ Phạm Hồng Minh vừa chính thức tung ra trailer đầy sắc màu tuổi thơ của cuộc đời mình qua MV mới. Hơn 4 năm sống với đam mê cùng những sắc màu huyền ảo ẩn trong những phần trình diễn hội họa mới lạ, thu hút qua từng nét vẽ điêu luyện, Phạm Hồng Minh đã khẳng định được tài năng nghệ thuật của mình và đóng góp thêm một bộ môn giải trí mới gửi tới khán giả. 

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Chàng cầu thủ đào hoa Mạc Hồng Quân, sinh năm 1992 đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Anh cho biết: "Tôi đang ở Quảng Ninh, làm sao có chuyện đi chụp ảnh cưới ở Sài Gòn. Hiện giờ, tôi vẫn chưa muốn nói gì về đám cưới với Hân, khi nào đến nó sẽ đến thôi. Còn mọi người muốn đồn đại thì tôi không cản được”. 

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Trước những chỉ trích về việc "quăng bom" và bị Lý Nhã Kỳ "dằn mặt", Angela Phương Trinh cho biết cô không muốn bình luận thêm bất cứ điều gì trước ồn ào này. Cô muốn tinh thần thoải mái nhất cho những ngày làm việc tại Châu Âu. Đại diện truyền thông của "bà mẹ nhí" chia sẻ thêm Angela Phương Trinh có 2 mục đích khi đến với Cannes 2016. Đầu tiên là để cùng các diễn viên Việt Nam như Thanh Thúy, Khánh Hiền, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ quảng bá cho LHP Quốc tế Việt Nam lần thứ 4. Thứ hai, Angela Phương Trinh muốn được gặp gỡ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm từ các đạo diễn, diễn viên, ê-kíp sản xuất để nâng cao nghề nghiệp diễn viên trong tương lai, ngoài ra cũng mong muốn tìm được những cơ hội góp mặt trong các dự án phim ảnh quốc tế.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Thụy Anh cũng chia sẻ rằng không còn vướng bận chuyện cũ hay oán trách Ngô Kiến Huy bởi cả hai đã có cuộc sống riêng của mình. Điều quan trọng nhất với Thụy Anh bây giờ là con trai. Minh Trí cũng là động lực  giúp cô đứng dậy sau mọi vấp ngã, bà mẹ sinh năm 1984 thấy mình may mắn vì có được thiên thần nhỏ này.

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Trong thời điểm Angela Phương Trinh được tỏa sáng thì cũng là lúc sự thật được phơi bày. Theo một số nguồn tin, nữ diễn viên xinh đẹp không hề có tên trong danh sách sao được mời tham dự Cannes. Cô chỉ sang Châu Âu đúng thời điểm này cùng Thanh Thúy để quảng bá cho bộ phim mới "Taxi, em tên gì?" trong khuôn khổ Tuần lễ phim Việt ở CH Czech mà thôi. Nếu xem xét kỹ thì đám đông mà nữ diễn viên xuất hiện cùng chính là đoàn phim “Julieta”, do đó, người đẹp được "thơm lây" mà thôi.

SỐC:Angela Phương Trinh dùng chiêu 'lừa dối' khán giả tại Cannes?
SỐC:Angela Phương Trinh dùng chiêu 'lừa dối' khán giả tại Cannes?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sự thật Angela Phương Trinh dùng chiêu trò, "lừa dối" khán giả tại LHP Cannes khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
Cường Đô la 'bốc hơi' khi Hạ Vi 'trêu tức' Hà Hồ bằng ảnh cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la thêm lần nữa "bốc hơi" và khóa trang facebook cá nhân sau khi Hạ Vi khoe ảnh cưới và lan tràn trên cộng đồng mạng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link