Vbiz 21/6: Hari Won quay lại với tình cũ, Kỳ Duyên đi Pháp?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won bất ngờ thanh minh khi Tiến Đạt bị hack facebook, Kỳ Duyên bị nghi ngờ đi Pháp cùng bạn trai.

giải trí

Sau khi Hari Won đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm thay mặt Tiến Đạt lên tiếng sau khi bị một người giấu mặt giả mạo trang cá nhân trong khi rapper đang ở nước ngoài thì ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và cho rằng, ca sỹ gốc Hàn đang quan tâm quá nhiều tới "tình cũ". Trước đó, trên trang cá nhân của Đinh Tiến Đạt mới cập nhật trạng thái bán nước hoa, mỹ phẩm "Hôm nay Tiến Đạt bắt đầu nhận order nước hoa, cả nhà nhanh tay ủng hộ Tiến Đạt nha", Hari Won nhanh chóng cập nhật để giải thích, "Anh Đạt không bao giờ bán mấy thứ này để kiếm tiền. Anh ấy lâu lâu bán quyển tập hay đồ gắn chìa khoá nho nhỏ để góp tiền từ thiện mà thôi. Trang cá nhân anh ấy bị trục trặc mà đang ở nước ngoài không xử lý được, sợ có người bị lừa nên Hari viết lên đây để mọi người biết và cẩn thận nhé". Chưa dừng lại ở đó, "tình cũ" Tiến Đạt còn khẳng định, "Chừng nào trang cá nhân anh sài lại được thì Hari Won sẽ gỡ xuống status này nhé. Up lên mục đích chủ yếu là không có người bị lừa thôi các bạn ạ".  Trả lời về vấn đề này, quản lý của Hari Won cho biết, nữ ca sỹ lên tiếng chỉ đơn giản là facebook của Tiến Đạt bị hack. Thời gian này, cô ưu tiên hàng đầu cho công việc nên sẽ không bình luận, trả lời về chuyện tình cảm riêng tư, càng không nói về người thứ ba. 

tổng hợp

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Quế Vân bất ngờ đăng tải những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của bé Subeo tại nhà riêng của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người ngạc nhiên và sửng sốt hơn cả chính là sự xuất hiện của Cường Đô la. Chàng doanh nhân phố núi ôm chặt cậu quý tử vào lòng và cùng vợ cũ đốt pháo sáng để mừng con trai bước sang tuổi mới. Chia sẻ cụ thể về mối quan hệ tình cảm với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà ngậm ngùi cho biết, sau 8 năm chung sống với nhau, cô đều đã trải qua những cảm giác vui buồn đắng cay, thế nhưng, nữ ca sỹ trẻ đã vượt lên chính mình để đúc rút ra một điều rằng, mình nên có cách sống làm sao để tâm trạng được nhẹ nhàng, bình yên và được sống hết mình. Giọng ca gốc Quảng Bình thừa nhận, cô và "người cũ" đã từng giúp đỡ nhau rất nhiều trên những chặng đường khó khăn của cuộc sống, để rồi giờ đây, dù không sánh bước cùng nhau trên một con đường nhưng cả hai vẫn luôn là những người bạn tốt. Nếu như chàng đại gia phố núi bận rộn thì cô sẽ giúp anh chăm sóc con trai và ngược lại. Còn nếu có cơ hội, hai người sẽ đồng lòng, dồn hết tâm huyết để Subeo có một cuộc sống ý nghĩa và vui tươi nhất có thể.

tổng hợp

Mạc Hồng Quân là ai? Mạc Hồng Quân sinh ngày 1/1/1992 tại Chí Linh, Hải Dương. Anh là một cầu thủ bóng đá Việt kiều, hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Than Quảng Ninh tại giải bóng đá vô địch quốc gia Việt Nam. Sinh ra ở Việt Nam nhưng đã cùng gia đình định cư ở Cộng hòa Séc từ năm 2000, Hồng Quân từng tham gia tập luyện và chơi bóng tại CLB Tachov. Đến năm 15 tuổi, Quân được Sparta Prague phát hiện và ký hợp đồng chuyên nghiệp. Mùa giải 2011-2012, Mạc Hồng Quân đã được thi đấu trong đội hình Sparta Praha B tại giải hạng hai. Sau màn trình diễn trong màu áo U22 Việt Nam, Hồng Quân chuyển về Thanh Hóa theo hợp đồng cho mượn 3 tháng từ câu lạc bộ Sparta Praha. Anh bắt đầu khoác áo câu lạc bộ xứ Thanh và thi đấu tại V-League từ giai đoạn 2 mùa giải 2013. Tháng 6 năm 2012, anh cùng với một cầu thủ Việt kiều khác là tiền vệ Nguyễn Thanh Giang được huấn luyện viên Mai Đức Chung, trong những ngày tập huấn huấn luyện viên tại châu Âu phát hiện. Với tư cách một thành viên của Hội đồng huấn luyện viên Quốc gia, ông đã giới thiệu 2 cầu thủ Việt kiều trẻ tuổi này với VFF và 2 người đã được gọi vào ĐT U22 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại giải U22 châu Á tại Myanmar. Ngày 16 tháng 1, 2013, Hồng Quân có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015. Anh lần đầu tiên khoác áo ĐT tại trận đấu với đội tuyển UAE tại vòng loại giải vô địch châu Á 2015.

tổng hợp

Mới đây trên trang cá nhân Kỳ Duyên có cập nhập dòng trạng thái vui vẻ khi được tới Pháp: "Paris đón Duyên với thời tiết khá âm u. Dạo phố ngoài đường có thể ngay lập tức trời mưa, rồi trời lại nắng. Nóng chảy mồ hôi nhưng ngay lập tức lại lạnh run người. Nghe nói ở Paris chỉ cần đưa máy ảnh lên là có ảnh đẹp, điều này thật không thể phủ nhận. Mặc dù thời tiết không chiều lòng người nhưng bạn Duyên vẫn có được những bức ảnh siêu siêu đẹp. Paris đẹp, lãng mạn, cổ kính... Phải sang đây, tận mắt nhìn mới thấy được kiến trúc tuyệt vời như nào... Điều làm cho Paris có nét riêng không lẫn vào đâu được với các thành phố khác trên thế giới. Con người ở đây lịch thiệp thân thiện, thức ăn ngon, cảnh tình...

Còn gì mong chờ hơn nữa ...

Phải nhanh chóng ngày đầu tiên đi thăm được Bảo tàng Louvre, đại lộ Champs-Élysées, Khải Hoàn Môn.. 
Mong chờ những ngày tiếp theo ... From Paris with Love".

Cùng thời điểm đó, bạn trai Kỳ Duyên cũng đáp chuyến bay sang Paris cùng thời gian đi với Hoa hậu khiến nhiều người nghi ngờ cô hẹn hò với bạn trai ở đây.

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai hẹn hò thế nào trên đất Pháp?
Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai hẹn hò thế nào trên đất Pháp?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những hình ảnh cập nhập trên trang cá nhân khiến nhiều người nghi ngờ Kỳ Duyên hẹn hò với bạn trai ở Pháp.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn