Vbiz 23/4: Trấn Thành "ghen", Hồ Ngọc Hà - Quế Vân giải sầu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trấn Thành "nổi đóa" khi thấy đàn anh ôm tới tấp bạn gái của mình. Hồ Ngọc Hà - Quế Vân tới bar giải sầu.

Vbiz 23/4: Trấn Thành
Gần đây, Trấn Thành và Hari Won khiến nhiều người chú ý khi cùng xuất hiện trong chương trình hài thực tế "Người bí ẩn" tập 5, sẽ phát sóng tối thứ bảy 23/4. Trấn Thành với vai trò MC, bạn gái của nam danh hài sánh đôi cùng Hứa Vĩ Văn với vai trò đội khách thi đấu cùng đội nhà Hồng Đào - Vân Sơn. Khi Hari Won vừa bước ra, Vân Sơn nhanh chân ôm chầm lấy cô. Ngay lập tức Trấn Thành "ghen" khéo léo nhắc danh hài : "Làm gì mà ôm dữ vậy?". Vân Sơn đáp: "Tôi ôm em gái của tôi mắc gì anh tức". Màn tung hứng ăn ý, thú vị của Trấn Thành và Vân Sơn khiến khán giả "cười bò".

Vbiz 23/4: Trấn Thành
Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, một người bạn bất ngờ đăng tải những hình ảnh hai người đẹp Hồ Ngọc Hà và Quế Vân xuất hiện trong quán bar cùng những người bạn với tâm trạng khá vui vẻ. Cả hai ăn vận khá sang chảnh và sành điệu với tông trắng đen quyến rũ. Nhiều người hài hước cho rằng, có lẽ nào cả hai tìm đến bar để giải sầu?

Vbiz 23/4: Trấn Thành
Mới đây, Trấn Thành chính thức lên tiếng trước vụ ồn ào "đạo, nhái" "bôi bẩn vở cải lương Tô Ánh Nguyệt". Anh nhận sai khi chưa có tác quyền đã chế một vở hài kịch mượn ý tưởng từ vở cải lương Tô Ánh Nguyệt, không thay tên cho cả hai nhân vật phụ trong vở hài kịch để khán giả hiểu lầm anh tái diễn vở cải lương chính thống. Nam danh hài cũng lên tiếng xin lỗi quý khán giả và những nghệ sĩ đã bất bình về tiểu phẩm của mình. Thời gian gần đây, Trấn Thành liên tiếp gặp phải nhiều sự cố trong quá trình tác nghiệp. Vụ ồn ào "vạ miệng" trên sóng truyền hình còn chưa kết thúc và bây giờ lại tới lượt vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt khiến anh vô cùng bế tắc và buồn bã.


Mới đây, hotgirl Thúy Vy khiến nhiều người thấy "sốc" khi công khai đăng tải tài khoản ngân hàng tiền tỷ của mình. Thế nhưng, không ít người lại cho rằng Thúy Vi đang chiêu trò để đánh bóng tên tuổi khi cố tình khoe số tiền gần 2 tỷ đồng sau khi gây ồn ào. Và rất nhiều người tỏ ý nghi ngờ về nguồn gốc số tiền trong tài khoản của nữ sinh 17 tuổi. Thúy Vi - hotgirl Cà Mau mới 17 tuổi từng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi trở thành “bồ nhí” của Phan Thành - vị hôn phu của Midu. Sau khi "rút" và không muốn dính dáng gì đến Phan Thành và Midu nữa, Thúy Vi đã tìm được cho mình con đường đi riêng biệt trong giới showbiz Việt và có vẻ như đã đạt được những thành công ban đầu. 


Chiều 23/4, Dương Yến Ngọc gây bất ngờ khi viết tâm thư gửi con trai trên trang cá nhân. Người đẹp giải thích: "Mẹ muốn nói với con những tâm tư của mẹ để sau này con lớn lên, con sẽ hiểu mẹ và không giận mẹ. Nó như là một nhật ký được viết cho con vậy đó". Dương Yến Ngọc tâm sự, cô đang trong tâm trạng buồn bã, đau khổ vì đã 9 tháng kể từ khi ly hôn, cô chỉ được chồng cũ cho gặp con trai 2 lần. Gần đây, chồng cũ của Dương Yến Ngọc bất ngờ chuyển nơi ở mà không báo cho cô hay. Cựu người mẫu rất lo lắng, sợ không còn được gặp con trai. Cô trách chồng cũ cố chấp và ích kỷ khi cố tình chia cắt hai mẹ con.

Trấn Thành
Trấn Thành "ghen" vì Hari Won tình tứ ôm trai lạ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành "nổi đóa" khi thấy đàn anh ôm tới tấp bạn gái của mình.
Choáng với cát-xê gần 1 triệu USD của sao nhí 1 tuổi
Choáng với cát-xê gần 1 triệu USD của sao nhí 1 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người bất ngờ khi biết con gái Giả Tịnh Văn có cát-xê gần 1 triệu USD
Theo:  khoevadep.com.vn