Vbiz 24/5: Lan Phương nói gì với TT Obama, Hoa Hậu Biển mua giải?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 24/5 nổi bật với thông tin Lan Phương nói gì với Tổng thống Obama và Hoa hậu Biển lên tiếng chuyện mua giải.

showbiz phunutoday1

Với tin đồn mua giải, Thùy Trang cho biết, sau bất kỳ cuộc thi sắc đẹp nào đều có tin như vậy. Cô rất buồn vì mọi người không tin tưởng vào khả năng của mình. Cô là con một trong nhà nên bố mẹ quan tâm. Bên ngoài cô tưởng mạnh mẽ nhưng trong sâu thẳm lại yếu đuối. Mẹ cô vẫn nói rằng con hãy sống đúng với bản chất của mình nên người đẹp nghĩ rằng mình không có ý kiến quá sâu về vấn đề mua giải.

showbiz phunutoday2

Nói về cảnh cưỡng hiếp, Minh Hằng cho biết, bây giờ nhớ lại vẫn cảm thấy hãi hùng vì phải vắt kiệt sức ra. Lúc đó Minh Hằng thấy rất mệt, cảm giác là toàn bộ cơ thể đang biểu tình chống lại mình. Vì từ chiều đến đêm, cô phải quay cảnh bị cưỡng hiếp đến 35 lần. 35 lần phải la lối thất thanh, phải khóc lóc đến khản cả giọng, lại còn bị cởi quần và đè ra làm nhục. Dù biết là chỉ đang diễn thôi nhưng cô vẫn rất đau đớn, bao nhiêu năm đi diễn, đây thực sự là một trải nghiệm khó quên.

showbiz phunutoday3

3 năm sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn. Chồng của người đẹp này hơn cô 19 tuổi. Nguyễn Quốc Toàn sinh năm 1970 tại Bình Định. Ông là cổ đông của ngân hàng Nam Á và là con trai trưởng của bà Tư Hường - đại gia có tiếng trong giới đầu tư tài chính.​ Theo thông tin mới nhất, chồng của Thiên Lý hiện đang nắm giữ chức vụ Chủ tịch Ngân hàng Nam Á thay cho em gái của mình. Trước đó, ông trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị Ngân hàng Nam Á vào năm 2010.

showbiz phunutoday4

Minh Hằng cho biết, cô thấy rất bất ngờ và buồn cười trước tin đồn là người thứ ba, xen vào chuyện tình cảm giữa Qúy Bình và Lê Phương, sẽ không bao giờ có chuyện đó. Sự thật hiển nhiên nó vẫn là sự thật, không thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô. Khi tham gia "Bao giờ có yêu nhau", Minh Hằng và Quý Bình dồn hết tâm sức và thời gian vào đó. Lúc quay, cả hai cũng nghĩ một cách nghiêm túc rằng mình là diễn viên, việc thể hiện hết mức có thể cảm xúc của nhân vật mới là quan trọng nhất. 

showbiz phunutoday5

Diễn viên Lan Phương cho biết, khi nhận được thông tin sẽ được trò chuyện cùng Tổng thống Obama, cô đã tranh thủ dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về người đàn ông đặc biệt này và chuẩn bị một số câu hỏi cần thiết. Nữ diễn viên cho biết, theo cảm nhận của cô thì Tổng thống Mỹ Obama là người dễ gây thiện cảm, dù chưa gặp gỡ trực tiếp nhưng ông mang cảm giác rất gần gũi và thân thiện. Điều khiến cô ngưỡng mộ là ông ủng hộ hòa bình. Bên cạnh đó, ông còn là một người chồng, người cha tuyệt vời.

Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
Lan Phương sẽ nói gì với Tổng thống Obama trong lần gặp gỡ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Lan Phương vinh dự là một trong những khách mời sẽ được trò chuyện với Tổng thống Obama vào ngày 25/5 tới đây.
Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh
Bị chỉ trích là người thứ ba, Minh Hằng hoảng hốt thanh minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Minh Hằng chính thức lên tiếng phản hồi trước tin đồn là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm giữa Qúy Bình và Lê Phương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn