Vbiz 24/7: Mỹ Tâm bị chê bai, Lê Phương bị ngăn cấm kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz Việt ngày 24/7 nổi bật với những thông tin như Mỹ Tâm bị chê "chán lắm" và Lê Phương bị gia đình ngăn cản chuyện kết hôn.

showbiz cuoi ngay phunutoday1

Chia sẻ về cuộc sống gia đình, Đan Trường thừa nhận, vợ chồng anh cũng mong có con lắm nhưng xác định với nhau là để tự nhiên, điều gì đến sẽ đến, con cái là lộc trời cho. Trước đó, nam ca sỹ điển trai từng bày tỏ, với anh, việc có con vô cùng thiêng liêng. Vợ chồng cô đã thử nhiều cách, tổ chức đi chơi nhiều nơi để tạo không gian thoải mái nhưng vẫn chưa có tin vui. Trong ba năm kết hôn, vợ chồng anh có nhiều chuyến "trăng mật" cùng nhau. Thế nhưng nam ca sỹ nghĩ duyên, lộc con cái chưa tới. Hai vợ chồng tự nhủ sẽ dành thời gian để tập trung cho việc có em bé.

showbiz cuoi ngay phunutoday2

Hạ Vi cho biết, cô rất lo lắng, nếu sau này chàng đại gia phố núi bỏ cô thì cô sẽ ế mất. Hotgirl vạn người mê khẳng định, trong mắt cô, Cường Đô la là một người ... bình thường thôi, chẳng có gì cả, chẳng hiểu sao cô lại yêu nữa. Đồng thời, người đẹp bày tỏ, cô là người hơi ích kỷ trong tình yêu. Ví dụ yêu ai thì Hạ Vi chỉ muốn người ta là của mình. Hiện tại Cường Đô la là doanh nhân, có nhiều fan hâm mộ và điều đó khiến cô rất khó chịu. Hai người nếu có tình cảm với nhau, gặp nhau thì khắc sẽ đến với nhau hoặc yêu nhau, không hẳn vì cái gì, vật chất hay gì đó. 

showbiz cuoi ngay phunutoday3

Sau khi đạt quán quân Vietnam Idol Kids, cái tên Hồ Văn Cường vẫn luôn được nhắc đến với những ý kiến trái chiều về lý do giành chiến thắng của em. Từ một cậu bé nhỏ thó, rụt rè một khi xuất hiện, đến nay Hồ Văn Cường đã tự tin hơn khi đứng trước mọi người để biểu diễn. Xuất thân trong một gia đình làm lao động chân tay tại Gò Công, Tiền Giang. Gia cảnh nghèo khó đã không thể giúp em được học ở các "lò luyện" âm nhạc chuyên nghiệp. Thay vào đó, nơi em cất cao tiếng hát lại là những đám cưới gần nhà.

showbiz cuoi ngay phunutoday5

Lê Phương cho biết, cô cảm nhận được tình yêu của Trung Kiên, sẵn sàng vì cô làm tất cả. Ở chốn đông người, anh không ngại cúi xuống, cột dây giày hoặc mang giày cho người yêu. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn. Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề. Đối với người nghệ sĩ, sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn. Yêu anh, cô được làm nghề, vẫn kiếm được tiền, những gì cần, phù hợp thì cô chọn chứ không phải chạy theo xu hướng. Bà mẹ một con chỉ muốn nói rằng, cô đang rất hạnh phúc, vui vẻ, công việc khá ổn. Cô tin, khi bản thân sống đúng thì sẽ có sự bù đắp.

showbiz cuoi ngay phunutoday6

Trong tập 6 của "The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu", các thí sinh phải thực hiện một bài nhảy mang đậm tính chất thể thao trên nền nhạc hiện đại, trẻ trung. Thử thách này đòi hỏi các cô gái sự tập trung, sự khéo léo và tinh tế trong từng bước nhảy để tạo ra những bức hình xuất sắc nhất. Phạm Hương loại thẳng tay ba thí sinh đội Lan Khuê, ở tập này là Kim Chi, để giữ lại Lê Hà của độ Hồ Ngọc Hà, HLV Phạm Hương đang phải trả giá khá đắt. Với chiến thuật: "Không giữ lại người tốt nhất, mà phải làm mọi cách loại đi người tốt nhất để giúp đội của mình", Phạm Hương thực sự khiến cộng đồng mạng nổi đóa.

showbiz cuoi ngay phunutoday7

Trong đêm nhạc "Hãy về với nhau" diễn ra tại Hà Nội tối 23/7 vừa qua, Mỹ Tâm đã được Bằng Kiều mời ra sân khấu để giao lưu với khán giả sau khi thể hiện hai ca khúc "Lại gần hôn anh" và "Để nhớ một thời ta đã yêu". Mỗi lần nam ca sỹ hải ngoại kể một câu chuyện là một lần "họa mi tóc nâu" hưởng ứng theo cách khiến anh không biết tiếp lời thế nào. Theo đó, giọng ca "Trái tim bên lề" hài hước "Anh chán em lắm". Trước lời "chê" của đàn anh, Mỹ Tâm thẳng thắn thừa nhận, "Phong cách của em là vô duyên vậy đó, anh không đỡ nổi đâu. Nhưng em thấy người vô duyên đỉnh cao như em mà gặp người có duyên như anh Kiều tự dưng lại trở thành có duyên", Mỹ Tâm nói. 

showbiz cuoi ngay phunutoday8

Thúy Vi tiết lộ rằng mỗi tháng cô kiếm được khoảng 40 triệu đồng, có những tháng được nhiều hơn thế nữa. Cô may mắn kiếm được tiền chứ không như tin đồn kiếm tiền "bất chính". Đồng thời, hotgirl 18 tuổi khẳng định, cô vẫn còn nguyên (trinh tiết). Còn người ta nói sao cũng được, cô kệ vì không hơn thua chi những điều như vậy. Chưa dừng lại ở đó, Thúy Vi kể tiếp, ngày trước Phan Thành đòi cô không cho nên mới chia tay. Tính cô hơi bị đanh đá đó bởi cô nói rồi mà, người đẹp chỉ thích nhận thôi, còn cho thì không bao giờ.

SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi thừa nhận, có khả năng cô sẽ ế nếu như Cường Đô la tuyên bố chia tay.
Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi - Gia đình ngăn cấm?
Lê Phương kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi - Gia đình ngăn cấm?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, cô không muốn nói nhiều đến chuyện riêng tư, chỉ biết rằng cô đang rất hạnh phúc và tin tưởng vào sự lựa chọn của mình.
Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?
Mỹ Tâm thái độ ra sao khi bị 'kể xấu' trước thềm đám cưới?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mỹ Tâm tự nhận mình là "vô duyên" khi đứng cạnh Bằng Kiều - người đàn ông từng "kể xấu" cô trước công chúng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn