Vbiz 25/8: Chồng Thu Minh lên tiếng, Ly Kute hành động lạ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chồng Thu Minh hứa trong 2 tuần nữa sẽ giải quyết vấn đề khúc mắc với doanh nghiệp, Ly Kute đưa con đi du lịch.

giải trí

Liên quan đến vụ việc hàng loạt doanh nghiệp gỗ Việt Nam tố Global Home - công ty chồng của ca sĩ Thu Minh "quỵt nợ", chiều nay (24/8) Hiệp hội Mỹ nghệ và chế biến gỗ TPHCM (Hawa) đã tổ chức họp báo để chia sẻ các thông tin sau vụ lùm xùm giữa Công ty của chồng ca sĩ Thu Minh và một số công ty gỗ.

Buổi họp báo thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp gỗ Việt Nam, các luật sư và hàng chục phóng viên. Ông Otto - chồng ca sĩ Thu Minh mặc dù xuất hiện nhưng ông Otto đã không tham gia đối chất với các doanh nghiệp.

Người đại diện HAWA cũng nói đã tiếp nhận đơn thư của các DN và có trao đổi với ông Otto về những đơn thư này. Ông Otto cho rằng, đã có giải quyết một số vấn đề trong những khúc mắc với những hội viên của HAWA. Và sau khi trao đổi về những đơn thư của các hội viên, ông Otto hẹn 2 tuần sau sẽ gặp để tiếp tục giải quyết sự việc trên.

giải trí

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ly Kute bất ngờ đăng tải hình ảnh cô đang ẵm con trai bé bỏng trên bờ biển mênh mông với trạng thái khá hạnh phúc nhân ngày bé Khoai tây tròn 5 tháng. Theo đó, bà mẹ một con chia sẻ dòng cảm xúc đầy ẩn ý về cuộc sống hiện tại của hai mẹ con "Tôi nghĩ, ai muốn sướng thì phải sống thảnh thơi. Như một khách du lịch, chu du trong cuộc đời. Vai mang hai chiếc túi, một nhỏ và một to. Túi nhỏ là để nhận, túi lớn là để cho".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ly Kute đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy xót xa nhưng cũng khâm phục trái tim và lòng vị tha của bà mẹ trẻ khi hết lòng, bất chấp dư luận vì con. Có lẽ, sau bao sóng gió, hotgirl xinh đẹp ngày nào đã tìm được chốn bình yên, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, chấp nhận cho đi nhiều và nhận lại ít nhưng cái ít đó lại "đáng để đánh đổi" hơn tất cả, bé Khoai Tây ngày càng bụ bẫm, đáng yêu - niềm mơ ước của biết bao người.

giải trí

Trong một bài phỏng vấn mới đây Elly Trần có chia sẻ về cuộc sống sau khi sinh con của mình: "Tôi bỏ con ở nhà để đi đóng phim vì tôi đã đặt mục tiêu mình chỉ làm nghệ thuật 3 năm nữa, nên phải tranh thủ làm những gì mình thích. Không biết các bà mẹ khác như thế nào, nhưng với riêng tôi mỗi giai đoạn trong cuộc đời tôi đều muốn mình có sự biến chuyển. Giống như lúc 27 tuổi, tôi muốn có con, vậy là tôi đẻ. Ba năm tới đây tôi sẽ chuyển qua làm kinh doanh, không tham gia nghệ thuật nữa.

Sinh con làm cho thu nhập của tôi giảm nhiều. Ngày xưa tôi kiếm được 3 phần, giờ chỉ còn một. Thật ra, thị trường châu Á mới là nơi tôi kiếm tiền. Từ khi có con, tôi không hoạt động mạnh nữa nên danh tiếng bị giảm sút. Lúc chưa sinh con, show ở thị trường châu Á tôi có nhiều lắm, đi liên tục và giá rất cao. Giờ có con nên chỉ ở Việt Nam là chính.

Chuyện thu nhập giảm ảnh hưởng khá nhiều đến tôi. Trước đây tôi có sở thích tích lũy tiền vì mong muốn trở thành bà chủ chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ ăn. Giờ có con tiền kiếm ít hơn nhưng tôi thấy như vậy là xứng đáng."

giải trí

Mới đây, rất nhiều tin đồn cho rằng hoa hậu Kỳ Duyên có mối quan hệ với tình cũ của hoa hậu Tú Anh khiến dư luận bàn tán. Theo đó, doanh nhân tên Nam đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức ảnh một  cô gái ở góc chụp nghiêng và được nhận xét có nhiều nét giống Kỳ Duyên.

Tuy nhiên, tình cũ á hậu Tú Anh khẳng định cô gái không phải Kỳ Duyên và giải thích thêm: "Bức hình đó là một người bạn thân nhờ chỉnh ảnh. Tôi sử dụng filter của Instagram để chỉnh rồi xoá đi ngay. Hơn nữa, tài khoản cá nhân của tôi đặt chế độ riêng tư từ tháng 5, chứ không phải mới đây như một số trang đưa tin".

Bỗng nhiên bị lôi vào những lùm xùm, nghi vấn của làng giải trí khiến anh không khỏi thấy phiền phức. Tuy nhiên, anh nhanh chóng gạt những chuyện này sang một bên để tập trung vào công việc.

Elly Trần sinh con thu nhập giảm, sẽ rút khỏi showbiz?
Elly Trần sinh con thu nhập giảm, sẽ rút khỏi showbiz?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cuộc sống của Elly Trần từ khi sinh con đã thay đổi rất nhiều.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn