Vbiz 26/6: Diễn viên 'Tối nay ăn gì' ch.ết não, Hạ Vi nói chia tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Kim Sung Min - nam diễn viên "Tối nay ăn gì" được các bác sỹ chẩn đoán bị chết não, Hạ Vi ẩn ý chia tay Cường Đô la?

tổng hợp
Kim Sung Min - nam diễn viên "Tối nay ăn gì" được các bác sỹ chẩn đoán bị chết não sau khi thắt cổ tự tử bằng cà vạt. Chẩn đoán ban đầu được thực hiện vào 2 giờ sáng (giờ địa phương), xác nhận cuối cùng được đưa ra vào 10 giờ 15 phút sáng, sau khi các bác sĩ tiến hành kiểm tra kĩ lưỡng. 
tổng hợp

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hạ Vi bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá ngắn gọn nhưng đầy ẩn ý nhằm đề cập đến chuyện tình cảm của mình. Theo đó, "hotgirl vạn người mê" cho biết, "Có thể sự vô ý của bạn là điều rất có ý nghĩa với người khác, còn có khi điều vô nghĩa của người ta đôi khi lại là điều cực kỳ có ý nghĩa đối với bạn. Quả nhiên là vì hiểu nhầm nên mới kết duyên, vì quá hiểu nhau nên mới chia tay".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái mặc dù được sưu tầm lại nhưng cũng đủ khiến dư luận cảm thấy hoang mang, nhất là trong khoảng thời nhạy cảm như thế này. Không ít người cho rằng, có lẽ cô gái gốc Hải Phòng đang muốn ám chỉ đến chuyện Cường Đô la tái hợp Hồ Ngọc Hà trong ngày sinh nhật bé Subeo. Rằng chàng đại gia phố núi vô ý, không quan tâm đến cảm xúc của cô. Và người đẹp "hiểu nhầm nên mới kết duyên" như vậy, có lẽ hai người sẽ chia tay vì... quá hiểu nhau?

tổng hợp

BTV Quang Minh được mọi người biết đến bởi giọng trầm ấm, dứt khoát cùng khả năng nói tiếng anh lưu loát. Quang Minh từng đạt giải thưởng người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008, giải thưởng Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích và có mặt trong danh sách đề cử Biên tập viên lên hình ấn tượng nhất của VTV Awards.

Theo tìm hiểu lý do BTV Quang Minh rời bản tin Thời sự VTV 19h là vì anh chuyển sang phụ trách mục "Vấn đề hôm nay" phát sóng trên VTV1 22h hàng ngày.

tổng hợp
Mới đây, paparazzi đã ghi lại được khoảnh khắc Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đang ngồi ăn ốc trên vỉa hè đường Nguyễn An Ninh, Q.1 cùng một vài người bạn lúc nửa đêm. Theo những gì ghi nhận được, cặp đôi liên tục thể hiện và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm và thân mật giữa chốn đông người. Sau khi ăn ốc xong, chàng cầu thủ 9X đưa bạn gái về một khách sạn gần địa điểm tổ chức tiệc cưới. 
Tiết lộ lý do BTV Quang Minh rời bản tin thời sự VTV 19h
Tiết lộ lý do BTV Quang Minh rời bản tin thời sự VTV 19h
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây bản tin Thời sự VTV 19h không còn sự xuất hiện của BTV Quang Minh khiến khán giả bất ngờ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link