Vbiz 27/1: Mặt Kỳ Duyên biến dạng, Quang Lê - Mỹ Chi "rạn nứt"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong bộ ảnh mới, nhiều người không nhận ra Hoa hậu Kỳ Duyên do photoshop quá đà, Quang Lê lên tiếng về tin đồn "rạn nứt" với con nuôi.

Vbiz 27/1: Mặt Kỳ Duyên biến dạng, Quang Lê - Mỹ Chi
Trong bộ ảnh mới được đăng tải trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người "không nhận ra". Được biết bộ ảnh thực hiện tại Ba Vì (Hà Nội) giữa những ngày đông giá rét. So với thời kỳ mới đăng quang, Kỳ Duyên được ê-kíp khen ngợi ngày càng tiến bộ hơn về biểu cảm và diễn xuất gương mặt. Tuy nhiên, các đường nét trên khuôn mặt của Kỳ Duyên bị chỉnh sửa quá đà khiến nhiều người thấy lạ lẫm.

Vbiz 27/1: Mặt Kỳ Duyên biến dạng, Quang Lê - Mỹ Chi

Sau tin đồn "rạn nứt" mới đây, Quang Lê đã lên tiếng giải thích với truyền thông. Theo đó, nam ca sỹ hải ngoại cho biết, thời gian qua, vì quá bận rộn với lịch làm việc ở bên Mỹ nên anh ít đồng hành cùng con gái ở các sự kiện. Hai cha con, hai thị trường hơi chênh nhau một chút nên khó đồng hành cùng nhau.

Vbiz 27/1: Mặt Kỳ Duyên biến dạng, Quang Lê - Mỹ Chi

Mới đây, những hình ảnh thân thiết, tình cảm của Trường Giang và nữ diễn viên xinh đẹp Angela Phương Trinh cũng khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng tò mò. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng có phải Trường Giang có "người tình màn ảnh mới"?. Tuy nhiên đây chỉ là một vài cảnh quay trong bộ phim mới nhất mà Trường Giang và Angela Phương Trinh tham gia diễn xuất với tên gọi “Taxi, em tên gì?.

Vbiz 27/1: Mặt Kỳ Duyên biến dạng, Quang Lê - Mỹ Chi

Thời gian gần đây, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân liên tục công khai thể hiện tình cảm. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh thân mật lên FB. Mới đây đoạn clip ghi lại cảnh hai người ngồi trên xe vừa hát vừa hôn nhau đã khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ. Ngày 24/01 vừa qua, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân lần đầu công khai sánh bước cùng nhau tới xem The Remix.

Vbiz 27/1: Mặt Kỳ Duyên biến dạng, Quang Lê - Mỹ Chi

Chiều qua, 26/1, Trần Lập đã tới khoa Nhi bệnh viện K3 Tân Triều để trao 10 suất quà, mỗi suất 10 triệu đồng cho các em nhỏ khoa Nhi bệnh viện K3 Tân Triều. Đây là số tiền anh trích ra từ quỹ từ thiện gây dựng được trong đêm liveshow "Bức Tường - Đôi bàn tay thắp lửa" để giúp anh điều trị bệnh.  Không chỉ vậy, anh còn kêu gọi mọi người chung tay để đóng góp nhiều hơn nữa giúp đỡ các bệnh nhân nhi ở đây. Điều này khiến rất nhiều người cảm phục và ngưỡng mộ tấm lòng của Trần Lập.

Gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên
Gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên "biến dạng" vì photoshop quá đà
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên khác lạ "không nhận ra" vì photoshop quá đà.
Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương có lo lắng?
Trường Giang thân mật Angela Phương Trinh, Nhã Phương có lo lắng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trường Giang và Angela Phương Trinh thân mật tình tứ trên phim trường có khiến Nhã Phương lo lắng?

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn