Vbiz 27/4: Công Vinh ngộ độc vì ăn cá, Cường Đô la bị giả mạo

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công Vinh bị ngộ độc khi ăn cá, Cường Đô la bị giả mạo tâm thư, Phan Thành vẫn mong chờ Midu... là những thông tin giải trí hot ngày 27/4.

phan thành và midu

Diễn biến mới nhất về chuyện Phan Thành có bạn gái mới là Hoa khôi Kiên Giang Bảo Như, siêu mẫu Võ Hoàng Yến vừa lên tiếng bảo vệ người bạn của mình. Cô chia sẻ hình ảnh Phan Thành trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Tội nghiệp bạn tôi, muốn độc thân vui tính mà cũng không yên. Đi đến đâu cũng bị cũng bị người ta mượn làm bạn trai". Đáp lại, chàng thiếu gia cũng bình luận đầy ẩn ý nhắn nhủ tới Midu, trên thế gian hơn 7 tỷ người nhưng không tìm được ai như Midu.

Tình yêu không có lỗi lỗi ở bạn thân

Một trong những thông tin mới nhất khiến người hâm mộ bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân khi Apinya Sakuljaroensuk - nữ diễn viên đảm nhận vai diễn Lee trong bộ phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" tiết lộ rằng, sắp tới cô sẽ đến Việt Nam để thăm người hâm mộ". Thông tin này được hé lộ trong một buổi họp báo với giới truyền thông.

Phi Thanh Vân

Chồng của Phi Thanh Vân vừa tổ chức sinh nhật cho cô, những hình ảnh hạnh phúc này được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Do mới vừa tổ chức đầy tháng cho quý tử Nguyễn Tấn Đức hoành tráng vào ngày 11 -3 vừa qua nên Vân không có dự định tổ chức sinh nhật cho mình. Nhưng ông xã Bảo Duy động viên vì gia đình năm nay có nhiều niềm vui, công việc kinh doanh thuận lợi, quý tử ngoan ngoãn, xinh xắn nên anh muốn tổ chức một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho Vân gặp gỡ và vui chơi với những người bạn mà Vân yêu mến, xem như người trong gia đình…"

công vinh

Trên trang cá nhân của mình, Công Vinh vừa chia sẻ chuyện mình bị ngộ độc vì ăn cá ở Đà Nẵng: "Tập huấn ở Đà Nẵng ... Cơm chỉ có cá và thịt lợn , không dám ăn lợn vì sợ chất cấm gây ung thư, ăn ít cá với cơm thì mình và Âu Văn Hoàn đều bị nôn ói. Sợ quá ăn gì để sống đây ??? Mọi người cẩn thận khi ăn cá biển vào thời điểm này nhé".

cường đô la

Mới đây, công chúng đang xôn xao trước bức tâm thư chia sẻ trên một trang được cho là của Cường Đô la về chuyện vẫn còn tiếc nuối Hà Hồ và vì thế, Hạ Vi không khác gì người thế thân. Thế nhưng, đây thực chất chỉ là trang giả mạo vì doanh nhân này đã đóng trang cá nhân của mình.

Minh Béo

Theo thông tin từ Mỹ, tình hình hiện tại của Minh Béo trong tù không ổn định. Tâm trạng nam nghệ sỹ ban đầu rất bồn chồn, nôn nóng nhưng bây giờ đã bình tĩnh hơn. Có điều, sức khỏe anh không tốt lắm vì thường xuyên đau bụng do thức ăn không hợp. Nhân viên y tế của nhà tù đều cho Minh Béo uống thuốc mỗi ngày.

Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
Cường Đô la sẽ không 'để mất' Hà Hồ, Hạ Vi chỉ là người thế thân?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cường Đô la lần đầu đã có những trải lòng, tâm sự về người cũ sau nhiều biến cố tình cảm.

 

Minh Béo phải uống thuốc mỗi ngày trong tù vì sức khỏe không tốt
Minh Béo phải uống thuốc mỗi ngày trong tù vì sức khỏe không tốt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Luật sư bào chữa cho Minh Béo tiết lộ rằng, danh hài đã phải uống thuốc mỗi ngày thì sức khỏe không tốt kèm tâm trạng bồn chồn, nôn nóng.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link