Vbiz 28/4: Phan Thành được minh oan, Hồng Quế có con với ai?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành được minh oan, Hồng Quế có bầu 4 tháng, thí sinh X-Factor t.ự t.ử là những tin giải trí hấp dẫn ngày 28/4.

cô dâu 8 tuổi

Liên quan đến cái chết của nữ diễn viên chính Pratyusha Banerjee trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" bị chết, mới đây trong cuộc gọi được ghi âm lại có giọng của cô nói rằng mình cùng gia đình bị dọa giết. "Tôi bị gọi là yếu đuối. Tôi đã bị dọa giết. Bố mẹ tôi cũng nhận được lời đe dọa tương tự như thế. Cuộc sống của tôi còn gì bây giờ". Đáp lại lời của người yêu, Rahul Raj Singh nói "Tất cả những điều này không phải là một vấn đề lớn". Và rồi, nữ diễn viên hoảng sợ nói "Rahul, làm sao anh có thể nói điều đó không phải là vấn đề lớn. Xin hãy bỏ cái tôi sang một bên", nội dung cuộc gọi được ghi lại.

Hồng Quế mang bầu

Thông tin người mẫu Hồng Quế mang bầu 4 tháng tuổi thực sự gây sốc với nhiều người. Và đây cũng chính là lí do cô bỏ cuộc ngay trước thềm chung kết Bước nhảy hoàn vũ để đảm bảo sự an toàn cho thai nhi. Theo nhiều nghi vấn, cha em bé chính là bạn nhảy của cô Kristian Yordanov. Kristian Yordanov là người Bulgaria sinh năm 1993, hơn Hồng Quế 1 tuổi. Anh cũng ở lại đón Tết cùng gia đình Hồng Quế trong dịp năm mới vừa qua.

mai thái anh

Một thông tin khác rất được chú ý liên quan đến thí sinh Mai Thái Anh của cuộc thi X-Factor. Sau khi bị chê diễn sau, bịa ra câu chuyện đầy cảm động của mình, chàng trai trẻ này đã đăng tải "bức thư tuyệt mệnh" trên trang cá nhân và uống thuốc an thần Loxemil quá liều với mục đích tự tử. Hiện tại Thái Anh đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn đang được thở bằng máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn.

phan thành

Sau những nghi vấn về chuyện Phan Thành có người yêu mới, nhân vật nữ chính đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi gọi Phan Thành là “cậu” trong mối quan hệ “cậu – cháu”, tôi nghĩ chỉ nói vậy mọi người đã hiểu rõ mối quan hệ này”.

Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
Hà Hồ nói gì khi Cường Đô la quyết không 'để mất' người cũ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã chính thức lên tiếng phản hồi sau khi Cường Đô la khẳng định sẽ không bao giờ "để mất" cô thêm lần nữa?

 

Hết Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên quay sang 'chặt chém' Công Vinh
Hết Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên quay sang 'chặt chém' Công Vinh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện gia đình và bí quyết giữ lửa hạnh phúc, đặc biệt là "soái ca" Công Vinh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link