Vbiz 5/5: Mạc Hồng Quân ăn hỏi bí mật, Hạ Vi được khen hết lời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân làm đám cưới, Ngô Thanh Vân khen Hạ Vi hết lời, Hoa hậu Hương Giang chuẩn bị sinh con... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 5/5.

mạc hồng quân và ly kute

Tưởng như những câu chuyện về mối quan hệ giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute sẽ dần im ắng thì bất ngờ, chàng cầu thủ điển trai lại chia sẻ những điều về bạn gái của mình. Theo như những gì Mạc Hồng Quân cho biết, suốt thời gian trước và sau khi Ly Kute sinh con, anh rất nỗ lực liên lạc với cô nhưng mọi cố gắng nhắn tin, gọi điện đều không nhận được bất cứ sự phản hồi nào khiến anh cảm thấy khá bất lực. 

mạc hồng quân

Trong khi dư luận vẫn còn đang bàn tán xôn xao những phát ngôn về bạn gái cũ Ly Kute của mình thì Mạc Hồng Quân bất ngờ đăng tải hình ảnh trong trang phục chú rể cùng dàn phù rể trong khi Kỳ Hân lại diện áo cưới. Chính điều này khiến nhiều người cho rằng, cặp đôi đang làm lễ ăn hỏi bí mật tại quê nhà.

diễm hương sinh con

Trước thông tin mang bầu và sinh con bí mật, Hoa hậu Diễm Hương đã lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết em bé chụp cùng cô trong tấm hình khiến dư luận nghi ngờ chỉ là con trai của một người anh rất thân thiết. Diễm Hương chỉ là mẹ đỡ đầu cho cậu bé đáng yêu đó mà thôi.

ngọc thạch

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Thạch chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của gia đình trong chuyến nghỉ dưỡng vào dịp lễ vừa qua tại Nha Trang. Không chọn con đường showbiz như Ngọc Trinh, Ngọc Thạch trở thành người phụ nữ của gia đình. Cô hiện có cuộc sống viên mãn bên gia đình chồng giàu có, người đẹp thường xuyên khoe những chuyến đi chơi du lịch hay những siêu xe đắt tiền.

hoa hậu hương giang

Cũng chọn từ bỏ ánh đền showbiz, Hương Giang - Hoa hậu đẹp nhất châu Á hiện đang sinh sống cùng và con gái ở Campuchia. Người đẹp hiện đang mang bầu ở tuần thứ 28 và sẽ đón con thứ 2 chào đời vào tháng 7 sắp tới. Hoa hậu Hương Giang kết hôn cùng ông xã người gốc Trung Quốc tên Liu Jia vào tháng 10/2010.

hạ vi

Tham gia bộ phim Tấm Cám của Ngô Thanh Vân, bạn gái Cường Đô la được người đàn chị khen ngợi hết lời. Theo Ngô Thanh Vân, Hạ Vi có ánh mắt và thần thái thu hút người đối diện, không phải gồng mình lên để thể hiện mình là người hiền lành. Gương mặt mộc mạc và diễn xuất của Hạ Vi cũng là những điểm cộng cho hotgirl này.

Cuộc hôn nhân bí ẩn và tin đồn đánh ghen của Nguyễn Thị Huyền
Cuộc hôn nhân bí ẩn và tin đồn đánh ghen của Nguyễn Thị Huyền
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền có cuộc hôn nhân chóng vánh với chàng Việt kiều hơn 7 tuổi và dính tin đồn đánh ghen.

 

Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây
Mạc Hồng Quân tiết lộ sự thật gây "sốc" về bạn gái cũ Ly Kute
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân khẳng định từ khi Ly Kute mang bầu và sinh con anh đã cố gắng liên lạc và hy vọng cùng cô chăm sóc con trai.
Theo:  khoevadep.com.vn