Vbiz 9/8: Hồ Ngọc Hà được cầu hôn, Tuấn Hưng bị vu oan

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hình ảnh lãng mạn của Hồ Ngọc Hà bị rò rỉ; Tuấn Hưng bị nhầm là người tát nhân viên bán xăng.

giải trí

Mới đây nhất, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh chứng minh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương sang Thái cầu may sau bao sóng gió. Theo đó, theo một facebooker, khi đi du lịch Thái Lan, anh đã được một hướng dẫn viên người Thái gốc Việt tiết lộ rằng giọng ca gốc Quảng Bình và Chu Đăng Khoa vừa đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ và cả hai chỉ rời cách đây không lâu. 

Theo phong tục tại đây, khi ước nguyện điều gì đó cầu thành hiện thực, người ta sẽ dâng cúng lễ vật, trong đó có tượng một con voi và sẽ ghi họ tên, năm sinh lên con voi... Cho nên, người này đã chụp lại hình ảnh Hồ Ngọc Hà và đại gia kim cương khắc tên mình cùng ngày tháng năm sinh lên lưng voi với mong muốn cả hai luôn hạnh phúc. 

giải trí

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau clip một người đàn ông áo đen có hành động tát nhân viên bán xăng, tiêu đề clip được người đăng đặt là "Ca sĩ Tuấn Hưng tát thẳng mặt nhân viên bán xăng vì đổ thiếu".

Trước sự việc này Tuấn Hưng đã bức xúc lên tiếng: "Bình yên. Tôi thèm được bình yên lắm. Cái tên tôi có vẻ hot với những sự việc kiểu này lắm thì phải. Sáng sớm ngủ dậy đọc mà thấy nhảm nhí kinh khủng. Vài kẻ sẵn ghét tôi, chỉ nhằm cơ hội để chọc điên tôi rồi tôi lại tiếp tục rơi vào cãi bẫy đã được cài sẵn. Tôi sẽ không như vậy nữa đâu.

Hãy hỏi tất cả những người bán xăng đã từng gặp tôi, 1 nhân viên phục vụ, 1 người lái xe ôm... Hay bất cứ 1 ai tiếp xúc đời thường với tôi xem tôi cư xử với những người xung quanh thế nào? Tôi trân trọng những gì tôi đang có. Tôi tôn trọng những người xung quanh tôi như chính bản thân tôi. Đọc mấy cái comment chưa biết đầu đuôi mà quay đầu chửi tôi... Tôi buồn cho cái sự cả tin của mấy người đó, các bạn đang ghét tôi sẵn rồi phải không? Nên chỉ chờ 1 cái tin không rõ thật hư là lao vào như đúng rồi.

Nhưng chính những điều đó lại khiến tôi mạnh mẽ hơn để tiếp tục sống có ý nghĩa với gia đình và những người xung quanh tôi đấy. Đọc, suy nghĩ, rồi hãy gõ bàn phím nhé. Có thế mới xây dựng và hình thành được ý thức cho bản thân để giúp cho 1 xã hội xung quanh thêm văn minh và mang lại hạnh phúc, bình yên cho bản thân đấy. Cảm ơn các bạn còn lại, những người đã phân tích và tin là không phải tôi".

giải trí

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, bạn trai Hải Băng nói rất quý trọng bạn gái bởi cô biết cách yêu thương, chăm sóc con riêng của anh. “Băng coi bé Kid như chính con ruột của mình. Tôi thích ngắm nhìn khoảnh khắc cô ấy chăm sóc, vui đùa cùng bé. Lúc đó, chúng tôi giống một gia đình thật sự”, diễn viên Sóng tình tự hào.

Bạn trai Hải Băng phủ nhận tin đồn anh là thiếu gia chỉ biết ăn chơi và trăng hoa. Với anh đó là những thông tin vô căn cứ. Khi yêu anh là người chung thủy và biết chia sẻ công việc cùng bạn gái. Nam diễn viên cũng trải lòng việc gia đình đổ vỡ khiến anh trưởng thành và có nhiều kinh nghiệm trong cuộc sống.

giải trí
Trước những ồn ào về đại gia kim cương cầu hôn Hồ Ngọc Hà, chị Vân Anh đã chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân của mình. Theo đó, vợ đại gia kim cương ám chỉ rằng, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương". Người phụ nữ này cho biết, mọi chuyện nên danh chính ngôn thuận thay vì "cứ bị lộ" rồi "rò rỉ thông tin" như màn cầu hôn hiện tại của Chu Đăng Khoa dành cho Hà Hồ. Qua những gì chị Vân Anh chia sẻ, ai nấy đều hiểu rằng, có lẽ chị vẫn yêu chồng rất nhiều và đang ra sức bảo vệ tình yêu, hạnh phúc của đời mình.
Hồ Hà sẽ kiện khách sạn vì để lộ hình ảnh cầu hôn của cô?
Hồ Hà sẽ kiện khách sạn vì để lộ hình ảnh cầu hôn của cô?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, nhà thiết kế Lý Quý Khánh cho biết ê kíp của Hồ Ngọc Hà sẽ kiện khách sạn vì đăng ảnh của cô và đại gia Chu Đăng Khoa.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link