Thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh xinh đẹp lặng người

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cô gái xinh xắn này sở hữu ngoại hình chuẩn hotgirl với chiều cao trên 1.71m, gương mặt xinh đẹp, nụ cười hút hồn và thần thái của một ngôi sao sáng trong tương lai.

Không quá khi nói rằng cô diễn viên tương lai Lương Huyền Thanh, thủ khoa Đại học Sân khấu Điện ảnh là thủ khoa xinh đẹp nhất cả nước trong kì tuyển sinh đại học năm 2014.

Cô gái xinh xắn này sở hữu ngoại hình chuẩn hotgirl với chiều cao trên 1.71m, gương mặt xinh đẹp, nụ cười hút hồn và thần thái của một ngôi sao sáng trong tương lai.

Cô cựu học sinh của trường THPT Hàm Rồng này là một cô gái đa tài khi có năng khiếu hội họa, đàn hát và luôn ấp ủ giấc mơ trở thành diễn viên. Song Hye Kyo chính là thần tượng của tân thủ khoa này.

Huyền Thanh sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật và cũng không muốn cô đi theo con đường này nhưng với niềm đam mê, quyết tâm cô đã thi đỗ thủ khoa vào ngôi trường trai xinh gái đẹp này.

Trong kỳ thi tuyển sinh Đại học vừa qua, Huyền Thanh đã xuất sắc đạt 25,5 điểm với điểm số lần lượt: Môn chuyên môn: 16,8 điểm, môn Văn: 8 điểm.

Vẻ đẹp hot girl của Huyền Thanh.

Theo:  khoevadep.com.vn