Vẻ đẹp ngày càng nóng bỏng táo bạo của em gái Phương Linh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Ly sở hữu nhan sắc không kém cạnh Phương Linh, thậm chí cô còn có phong cách gợi cảm và cá tính hơn chị gái.

Sinh năm 1990, từng là 1 hot girl đình đám ở khu vực phía Bắc, Phương Ly quyết tâm đi theo đam mê ca hát. Cô từng tham gia hai cuộc thi Hot Vteen 2007, Vietnam Idol 2010 nhưng không dành được giải cao. Dù con đường nghệ thuật  không được thành công như chị gái Phương Linh, Phương Ly vẫn ít nhiều để lại ấn tượng với công chúng yêu âm nhạc và có một lượng fan nhất định.

Thời gian gần đây, sự trưởng thành và xinh đẹp của Phương Ly - em gái Phương Linh khiến nhiều người ngỡ ngàng, sửng sốt.

 Phương Ly cá tính và gợi cảm bên chị gái.

 Em gái Phương Linh có vẻ ngoài xinh xăn, làn da trắng cùng ba vòng cuốn hút.


Dù không nổi tiếng bằng chị gái nhưng Phương Ly cũng có một lượng fan nhất định.




 Nếu Phương Linh dịu dàng và nữ tính thì Phương Ly lại rất táo bạo, có phần hơi nổi loạn.


 


Phương Ly cũng có sở thích xăm hình. Cô có nhiều hình xăm ấn tượng.




Phương Ly có nhiều nét giống chị gái.


  Tuy nhiên, cô lại có phần táo bạo và sexy hơn chị gái.

Phương Ly được biết đến là em gái ruột của ca sĩ Phương Linh. Mang sẵn năng khiếu âm nhạc như chị gái, nhưng Phương Ly lại chưa thực sự bén duyên với nghệ thuật. Tuy nhiên không phải vì thế mà cái tên Phương Ly bớt hot trong cộng đồng mạng. Thời gian gần đây, Phương Ly thường xuyên xuất hiện cùng chị gái trong các sự kiện giải trí. Về phong cách nếu chị gái Phương Linh nữ tính, thanh lịch thì Phương Linh trẻ trung, gợi cảm và cá tính. Phương Ly cũng có nhiều nét xinh xắn giống Phương Linh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn