Vì Kang Tae Oh, Nhã Phương sẽ không kết hôn với Trường Giang?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhã Phương khẳng định cô và Trường Giang chưa tính đến chuyện kết hôn, hãy để cho duyên số trả lời.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Nhã Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của mình. Theo đó, nữ diễn viên cho biết,  nhờ những scandal đã qua mà cô thêm yêu, trân trọng hơn những gì mình đang có.

Thật lòng, cô mơ ước có một gia đình nhỏ với những đứa con đáng yêu. Cô rất yêu trẻ con và rất muốn có thể thực hiện được ước mơ bình dị đó. Đối với cô, đó là ước mơ rất thiêng liêng và người đẹp vẫn luôn chờ đợi, tin tưởng rồi bản thân sẽ thực hiện được thôi.

truong giang phunutoday1

Vì Kang Tae Oh, Nhã Phương sẽ không kết hôn với Trường Giang?

Chia sẻ về việc bao giờ sẽ kết hôn với Trường Giang, Nhã Phương cho biết, cô không dám chắc là đến bao giờ ước mơ đó sẽ được thực hiện, cũng không muốn nói trước điều gì ở thời điểm hiện tại về việc kết hôn và hai người cũng chưa nghĩ đến chuyện đó. Tình yêu với cô là một mối quan hệ nghiêm túc nhưng cuộc sống vốn dĩ có nhiều điều đến và có thể xảy ra với mình nên thật khó để nói trước tương lai sẽ ra sao, như thế nào. 

Quan niệm của Nhã Phương về tình yêu và hôn nhân cũng có đôi chút duy tâm, cô tin vào duyên số. Chỉ biết rằng, sau tất cả những sóng gió, tình cảm của cô và Trường Giang trở nên bền chặt, hiểu và yêu nhau nhiều hơn. Đối với cô điều đó mới là quan trọng và đáng để giữ gìn, trân quý mỗi ngày. Còn về một nhà hay không hãy để thời gian và duyên số trả lời.

nha phuong phunutoday2

Nhã Phương thừa nhận, Trường Giang đào hoa nhưng chỉ trên phim và sân khấu, còn ngoài đời, trong lòng chỉ có duy nhất một người, chỉ yêu và qua tâm tới một người thế là đủ. Nhiều người chọc ghẹo cô là Phương ơi thấy người yêu suốt ngày ôm hôn rồi thân mật với nhiều gái đẹp thế không ghen sao Phương? Thật sự đôi khi cũng ghen tị chút nhưng cô nghĩ khi yêu mà không ghen thì thiếu đi sự thú vị. Nên phải có sóng gió một chút, giận nhau cãi nhau sau đó là hiểu nhau, yêu nhau nhiều hơn. Cô và Trường Giang là người trong nghề nên lại càng thông cảm cho công việc của nhau.

Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, cô không dám nói và không thể khẳng định rằng tình yêu của cô và Trường Giang sẽ bền vững, mặc dù khi yêu một ai đó được cùng họ đến bến bờ hạnh phúc là điều mà ai cũng mong muốn. Nhưng lời nói cũng chỉ là nói thôi, quan trọng là hành động và sự quan tâm dành cho nhau.  

Tình yêu mà cứ bằng phẳng quá cũng sẽ trở nên nhạt nhẽo và một màu hay an toàn quá. Có trải qua sóng gió chúng ta mới biết mình nên trân trọng điều gì. Và cho đến bây giờ, người luôn nắm tay cô dù ở bất cứ nơi đâu, người luôn ở bên cạnh cô dù có chuyện gì xảy ra thì đó là người cô trân trọng và yêu nhất! Tình yêu đôi khi chỉ cần có vậy là đủ và nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì điều đó. Hiện tại, Nhã Phương đã hội ngộ bạn diễn Kang Tae Oh để chuẩn bị bấm máy cho bộ phim "Tuổi thanh xuân". 

Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
Andrea mang bầu, 'nối lại tình xưa' với người từng đánh mình?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Andrea mang bầu trong MV mới của Yanbi và diễn cảnh rất tình cảm với bạn trai cũ, khiến nhiều người đồn đoán hai người "nối lại tình xưa".
SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
SỐC: Bạn trai đại gia của Hoa hậu Kỳ Duyên chính thức lộ diện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhiều người đồn đoán rằng anh chàng điển trai trong ảnh chính là bạn trai đại gia mới quen của Hoa hậu Kỳ Duyên.
Theo:  khoevadep.com.vn