Việt Trinh đẹp khiến người khác loạn nhịp tim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Việt Trinh khiến người đối diện dễ bị "loạn nhịp tim" trước vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm khi diễn thời trang áo dài.

Ngọc Trinh làm khách mời trong buổi quay hình chương trình "Thời trang và Cuộc sống" được diễn ra vào tối 28/1. Khi Việt Trinh xuất hiện trên sân khấu, cô khiến nhiều người loạn nhịp tim với vẻ đẹp kiêu sa, mặn mà.

Việt Trinh một thời là tuyệt sắc giai nhân màn ảnh Việt trong thập nên 90. Đến nay, dù đã bước sang tuổi 43, nhưng Việt Trinh vẫn dễ khiến bao người ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp và trẻ trung bất chấp thời gian trôi.

Việt Trinh khiến người đối diện dễ bị "loạn nhịp tim" trước vẻ đẹp mặn mà và đằm thắm.

Việt Trinh sở hữu đôi mắt to đen láy, sống mũi thanh tú, nụ cười tỏa sáng cùng khuôn mặt rạng ngời, nên vẻ đẹp Việt Trinh được xem là niềm mơ ước của bao người vào những năm 90.

Giai nhân màn ảnh một thời của điện ảnh Việt vẫn đẹp và trẻ trung dù ở tuôi 43.

Sau nhiều năm không tham gia đóng phim, Việt Trinh dần trở lại ngheej thuật với vai trò đạo diễn, giám khảo và khách mời tham dự các sự kiện.

Ngọc Trinh thả dáng trên sân khấu với trang phục áo dài của NTK Nhật Dũng. Ý tưởng chiếc áo dài mà cô khoác lên người lấy cảm hứng từ hình ảnh Hoàng hậu Nam Phương trong lịch sử Việt Nam

 

Theo:  khoevadep.com.vn