V.music trở lại với “phiên bản mới”, ra mắt MV đầu tay

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cựu thành viên nhóm nhạc V.music đã bắt tay cùng ba chàng trai mới tái xuất làng nhạc với nỗ lực khởi động lại sự nghiệp âm nhạc của mình.

Đây là một tin vui cho những ai yêu thích nhóm nhạc đình đám một thời dưới sự dìu dắt của “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà.

Từng làm mưa làm gió ở thời hoàng kim của làng nhạc Việt thế nhưng đầu năm 2014, nhóm nhạc V.music bất ngờ nói lời chia tay người hâm mộ để mỗi “mảnh ghép” theo đuổi con đường riêng của mình.

V.music trở lại với “phiên bản mới”, ra mắt MV đầu tay

Nhóm nhạc chụp hình cùng các người đẹp khách mời.

Sau 2 năm vắng bóng, ngày 23/7, nhóm nhạc V.musicNew chính thức công bố hình ảnh những thành viên mới sau nhiều lần “hé lộ” với truyền thông về những dự án âm nhạc. Đây cũng là một ngày rất đặc biệt – đúng vào dịp sinh nhật của Hồ Anh – trưởng nhóm, đồng thời cũng là cựu thành viên của V.music.

V.music trở lại với “phiên bản mới”, ra mắt MV đầu tay 2

Hoa khôi Diệu Ngọc giao lưu với các chàng trai nhóm Vmusic.

Các thành viên sau khi tan rã đã chọn cho mình những ngã rẽ riêng trong sự nghiệp solo nên không thể tiếp tục đồng hành cùng V.musicNew trong lần trở lại này. Tuy nhiên, họ đã dành thời gian quý báu đến chúc mừng sự trở lại của nhóm. Ca sĩ Hồ Anh – thành viên cũ giữ vai trò trưởng nhóm và tiếp tục công bố thêm 3 gương mặt mới toanh cho đội hình V.music phiên bản 2016: Đạt Quảng, Tâm Phạm và Đăng Quang.

Trước thị hiếu chuộng solo của khán giả Việt, việc duy trì nhóm nhạc tồn tại là rất khó khăn. Tuy nhiên, với sự pha trộn thế mạnh, cá tính âm nhạc của từng thành viên và xu hướng âm nhạc hiện đại hứa hẹn sẽ thổi vào làng giải trí Việt một làn gió mới, khi mà showbiz Việt đang khan hiếm những nhóm nhạc, đặc biệt là những nhóm nam như hiện nay.

V.musicNew vẫn tiếp tục phát triển con đường âm nhạc mà các đàn anh đi trước để lại nhưng thêm vào đó tư duy âm nhạc, phong cách cũng như hình ảnh mới phù hợp với nền âm nhạc ngày càng phát triển.

V.music trở lại với “phiên bản mới”, ra mắt MV đầu tay 4

Cũng trong dịp này, V.musicNew ra mắt khán giả MV đầu tay, ca khúc Áo dài Việt Nam. Đây là sản phẩm âm nhạc do Trần Mạnh Tiến sáng tác và cũng là quản lý của nhóm. MV với những cảnh quay tuyệt đẹp, mang tính nghệ thuật cao với những góc máy chân thực của đạo diễn hình ảnh Phú Sofia, được thực hiện ở Biên Hòa, Hội An, Huế.

“Là người Việt Nam, chắc hẳn ai cũng luôn tự hào về truyền thống dân tộc mình. Hình ảnh chiếc áo dài là một điển hình sinh động và cụ thể cho minh chứng ấy! Tôi không phải là nhạc sĩ chuyên nghiệp nhưng bằng tình cảm chân thành và những ấn tượng mạnh mẽ đã giúp tôi sáng tác ra tác phẩm “Áo dài Việt Nam” như một lời ngợi ca, một niềm tự hào dân tộc của tôi cũng như những người con đất Việt...” – tác giả bài hát chia sẻ.

Giai điệu ca khúc mang âm hưởng dân ca nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ đi vào lòng người. Nếu như V.music đã từng thành công với ca khúc “Xinh tươi Việt Nam” thì “Áo dài Việt Nam” hứa hẹn sẽ thêm một bản hit về tình yêu những giá trị truyền thống của dân tộc, đọng lại trong lòng người nghe bằng những ca từ giàu cảm xúc:

“Đơn sơ hai mảnh tuyệt vời

Thân sau vạt trước nên lời nước non

Áo dài khúc hát vàng son

Dịu dàng tha thướt cho người ngẩn ngơ...”.

Hy vọng đây sẽ là một bản “hit” đủ sức để đẩy tên tuổi của V.musicNew lên một tầm cao mới và khôi phục vị trí “nam quyền” của nhóm nhạc trong làng giải trí Việt.

Cuộc sống của mẹ và em gái sau 3 năm ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời
Cuộc sống của mẹ và em gái sau 3 năm ca sĩ Wanbi Tuấn Anh qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Quỳnh Mi chia sẻ, cô và mẹ mới làm giỗ cho Wanbi vào ngày 21/7. Ngày giỗ được làm khá đơn giản, chỉ có thành viên trong gia đình và vài người bạn

 

SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
SỐC: Phản ứng của Hạ Vi khi Cường Đô la tuyên bố chia tay
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hạ Vi thừa nhận, có khả năng cô sẽ ế nếu như Cường Đô la tuyên bố chia tay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn