"Võ Mỵ Nương" phủ nhận chuyện kết hôn với "Mục ca"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đẹp cho biết, cô chưa nhận được một lời cầu hôn nào và hi vọng sẽ kết hôn trước năm 35 tuổi.

Thời gian qua, tin đồn Phạm Băng Băng "giật bồ" của Trương Hinh Dư tràn lan mặt báo. Theo đó, tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần được vun đắp trong quá trình quay bộ phim "Võ Tắc Thiên truyền kỳ". Cặp đôi thường bị bắt gặp đang ở cùng địa điểm, thậm chí còn có tin hai người sẽ kết hôn vào tháng 6/2015. Cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều không xác nhận hay phủ nhận tin đồn này.

Tin đồn tình cảm của Phạm Băng Băng và Lý Thần vun đắp trong quá trình quay phim Võ Tắc Thiên. 

Cả hai nhiều lần bị bắt gặp ở cùng một địa điểm.

Trả lời phỏng vấn với tờ Tin tức Bắc Kinh, lần đầu tiên sau một thời gian im lặng, Phạm Băng Băng đề cập chuyện riêng tư này. Khi được hỏi về đám cưới với Lý Thần, "Võ Mỵ Nương" cho biết "Không có, hoàn toàn không có chuyện đấy. Nếu như có người cầu hôn tôi thật thì tôi làm sao giấu được.". Nữ diễn viên khả ái của nền giải trí Hoa đán còn chia sẻ thêm "Việc gặp gỡ và yêu đương ai đó như một định mệnh vậy. Tôi tin tưởng rằng Chúa sẽ mang đến cho chúng ta người đàn ông phù hợp nhất. Hiện nay, tôi vẫn đang chờ đợi người đó và chưa có ai cầu hôn tôi cả".

Người đẹp cho biết, cô chưa nhận được một lời cầu hôn nào và hi vọng sẽ kết hôn trước năm 35 tuổi.

Khi được hỏi về dự định hôn nhân, Phạm Băng Băng thẳng thắn trả lời: "Bạn bè tôi rất nhiều người đã kết hôn, tôi quả thật rất ghen tị với họ. Một vài ngày trước một người bạn đã giục tôi nhanh lên, sớm kết hôn đi. Tôi cũng giục bản thân như vậy nhưng 365 ngày qua với tôi đều là những ngày làm việc." 
 
Người đẹp còn cho biết, trước năm 35 tuổi, Phạm Băng Băng cũng sẽ lấy chồng và làm đám cưới.

Phạm Băng Băng chuẩn bị kết hôn?
(Phunutoday) - Nhiều các trang báo lớn của Trung Quốc đồng loạt đưa tin Phạm Băng Băng và nam diễn viên Lý Thần có thể kết hôn vào tháng 6/2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn