Võ Mỵ Nương sẽ bị cắt thêm thời lượng khi chiếu ở Hồng Kông

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - TVB sẽ cắt thời lượng của Võ Mỵ Nương truyền kỳ xuống còn 70 tập khi chiếu ở Hồng Kông

Sau thành công vang dội khắp châu Á của bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ khi phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc ), rất nhiều đài truyền hình khác cũng đã mua bản quyền để phát sóng lại bộ phim này.

Đài truyền hình mới nhất có được "con cưng" của Phạm Băng Băng chính là TVB của Hồng Kông. Thế nhưng, khán giả không khỏi lo lắng khi đài TVB thông báo sẽ cắt ngắn bộ phim xuống còn 70 tập.

Đại diện của TVB cho biết: "Phim gốc có 80 tập, khi chiếu trên đài Hồ Nam đã được kéo thành 96 tập. Nhưng chúng tôi sẽ cắt giảm chỉ còn 70 tập". Khi được hỏi về những cảnh hở ngực từng bị cắt ở Trung Quốc, vị này chia sẻ thêm: "Những cảnh phim đó chúng tôi sẽ chỉ đảm bảo độ vừa mắt khi phát sóng, không gây phản cảm".

Trước TVB, Đài Loan cũng tuyên bố sẽ phát sóng lại Võ Mỵ Nương truyền kỳ nhưng không cắt những cảnh hở ngực hay táo bạo nhằm đem đến nội dung chân thực nhất cho khán giả.

Bộ phim sẽ được phát sóng trên đài ETTV của Đài Loan từ tháng 4/2015.

Tại Trung Quốc, khi phát sóng trên đài Hồ Nam, Võ Mỵ Nương truyền kỳ đã tạo nên một cơn sốt vô cùng lớn không chỉ tại Trung Quốc mà còn tại rất nhiều quốc gia châu Á khác.

Khi bộ phim mới chỉ phát sóng được đến tập 17, Tổng cục phát thanh truyền hình Trung Quốc đã yêu cầu nhà sản xuất cắt bỏ và chỉnh sửa những cảnh quay gợi cảm, nóng bỏng của Võ Mỵ Nương truyền kỳ. 

Quyết định của cơ quan này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của khán giả nhưng sức hấp dẫn và tỉ xuất người xem bộ phim vẫn không hề giảm.

Ngất ngây những trang phục đẹp nhất của "Võ Tắc Thiên"
(Phunutoday) - Những trang phục của Võ Tắc Thiên do Phạm Băng Băng thủ vai ngày càng lộng lẫy, rực rỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn