Vừa gặp vận xui ở Mỹ, Trấn Thành đã bị Hari Won chê tả tơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hari Won thẳng thắn chê bai bạn trai 'không bằng Sơn Tùng' ngay trên sóng truyền hình khiến nam MC 'đứng hình'.

Tuần này, "Biến hóa hoàn hảo" phát sóng tập 9 - tập cuối cùng xác định ra những gương mặt tiến vào vòng bán kết và tái đấu. 5 hình tượng Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Hương Lan, Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP cũng sẽ phải chứng tỏ được sự trưởng thành của mình để giành vé tham dự tái đấu và bán kết.

tran thanh phunutoday1

Đình Thi hóa thân thành Sơn Tùng M-TP trên sân khấu.

Trong vòng 3, thí sinh Đình Thi lựa chọn một trong những ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP để hóa thân mang tựa đề “Không phải dạng vừa đâu”. Bên cạnh vẻ “ngạo mạn” như thường lệ, “Sơn Tùng” Đình Thi liên tục thay đổi trang phục trên sân khấu để thể hiện các sắc thái khác nhau của nguyên bản khiến nhiều người phải trầm trồ.

Tuy nhiên, giám khảo Trấn Thành lại phê bình Đình Thi chỉ tập trung nhếch mép một bên, trong khi đó, Sơn Tùng thật ngoài đời có rất nhiều biểu cảm rõ rệt chứ không chỉ nhếch mép. Nam giám khảo thậm chí còn thị phạm cho Đình Thi. Tuy nhiên, chưa kịp dứt câu, Trấn Thành liền bị bạn gái Hari Won “dội gáo nước lạnh” với câu nói “Sơn Tùng đẹp trai hơn nhiều”.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành bị bạn gái chê bai ngay trên sóng truyền hình.

Kết quả chung cuộc, tiết mục “Phụng Nghi Đình” của Hà Vân xuất sắc về nhất và cùng Hoàng Yến với hình tượng Phương Thanh vào bán kết. Hai thí sinh sẽ phải tiếp tục “tái đấu” là Việt Thái (Noo Phước Thịnh) và Đình Thi (Sơn Tùng M-TP). Ngọc Bảo Anh với hình tượng Mỹ Tâm đành ngậm ngùi ra về vì màn trình diễn thiếu thuyết phục. 

Trước đó, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng phản hồi về sự cố không được nhập cảnh ở Mỹ. Tuy nhiên, nam MC điển trai cho biết, visa đã hết hạn mà anh không hay biết. Năm ghi hạn visa là năm 2016 nhưng Trấn Thành không để ý con số nằm phía dưới. Sau khi đáp chuyến bay tới Mỹ, anh đã ở nơi dành cho người di trú có vấn đề suốt 24 tiếng. Vì không thể nhập cảnh vào Mỹ nên nam danh hài không thể có mặt trong các show ở Mỹ mà anh đã nhận lời trước đó.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành không được nhập cảnh ở Mỹ vì một số sự cố.

Tuy nhiên, lời giải thích từ nam diễn viên không thuyết phục bởi nếu nhìn kỹ góc bên phải của visa, năm hết hạn là 2018 chứ không phải 2016. Theo nhà tổ chức Dũng Taylor, Trấn Thành chỉ là "nạn nhân" mà thôi, bởi sau khi xem visa của Trấn Thành trong clip và visa của bầu show Trấn Thành gửi cho ông xã Thu Phương, dựa theo kinh nghiệm tổ chức biểu diễn và cọ xát với USCIS (sở di trú - hải quan Hoa Kỳ), Dũng Taylor có thể nói 99% đây là sự đụng chạm giữa hai nhà tổ chức dẫn đến chuyện một visa bị hủy tại phi trường và một visa đã hết hạn. Đây có thể coi là một bài học chung cho các bầu show, nghệ sĩ rút kinh nghiệm khi để cho cả hai nhà tổ chức cùng xin visa làm việc.

HOT: Minh Béo làm điều bất ngờ trong 3 tháng ngồi tù giam
HOT: Minh Béo làm điều bất ngờ trong 3 tháng ngồi tù giam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong ba tháng ngồi tù, Minh Béo đã cho ra đời 4 vở kịch khá dài và công phu như để vơi đi nỗi nhớ nghề.
Níu kéo chán chê, vợ đại gia kim cương 'nhường' chồng cho Hà Hồ?
Níu kéo chán chê, vợ đại gia kim cương 'nhường' chồng cho Hà Hồ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vợ đại gia kim cương đã chia sẻ đoạn trạng thái khá tâm trạng về cuộc sống cũng như cuộc hôn nhân của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn