W - Two Worlds: Những điều fans ruột nên biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “W – Two Worlds” đang được đông đảo khán giả quan tâm khi những tập đầu tiên phát sóng. Liệu các fan ruột của phim có biết những điều này?

W – Two Worlds (Hai Thế Giới) đã chính thức lên sóng trên kênh MBC, Hàn Quốc. Dưới đây là một số thông tin chắc chắn bạn muốn biết về bộ phim đang "làm mưa làm gió" màn ảnh này.

1- Sự trở lại của Han Hyo Joo

Kể từ sau thành công của Dong Yi vào năm 2010, Han Hyo Joo gần như "mất tăm mất tích" trên màn ảnh nhỏ. W – Two Worlds là cột mốc đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên sinh năm 1987 trong lĩnh vực phim truyền hình. Màn tái xuất lần này của cô nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông. Đặc biệt khi Han Hyo Joo lại hợp tác cùng Lee Jong Suk lại càng khiến bộ phim trở nên thu hút hơn.

2- Vẫn bị ảnh hưởng bởi scandal xưa của Han Hyo Joo

Han Hyo Joo và Lee Jong Suk vẫn không tránh được "gạch đá" từ những anti-fan. Trước khi W – Two Worlds lên sóng, không ít cư dân mạng đã lôi vụ scandal ngày xưa ra để chỉ trích sự trở lại của Han Hyo Joo. Thậm chí, họ còn giận lây sang Lee Jong Suk cũng như buông lời chê bai nam diễn viên sinh năm 1989. Bỏ ngoài tai những thị phi, W – Two Worlds vẫn tạo nên sức hút vô cùng lớn trong thời gian này.

3- Lee Jong Suk – Kim Woo Bin: "soái ca" trong 2 bộ phim hot hiện nay

Sau khi cùng tham gia tác phẩm truyền hình School 2013, Lee Jong Suk và Kim Woo Bin được biết đến là đôi bạn "nam thần" thân thiết. Trong tháng 7, Lee Jong Suk trở lại màn ảnh nhỏ với W – Two Worlds còn Kim Woo Bin đảm nhận vai chính trong Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát). Cả hai tác phẩm này đều được xếp lịch trình chiếu vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần. Thế nhưng, họ vẫn luôn ủng hộ và động viên lẫn nhau trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

4- Nụ hôn đầu của Lee Jong Suk – Han Hyo Joo

Trong đoạn clip tiết lộ cảnh hậu trường của nụ hôn đầu tiên giữa Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong tập 2 của W – Two Worlds, hai diễn viên đều tỏ ra khá ngượng ngùng. Ngay sau khi Han Hyo Joo hôn lên môi Lee Jong Suk rồi quay đi, nam diễn viên sinh năm 1989 đã mỉm cười tỏ ý xấu hổ rồi đưa tay chạm lên môi, có vẻ như không thể tin được điều gì vừa xảy ra với mình. Còn đàn chị Han Hyo Joo lại đưa tay che nửa mặt và không biết tiếp theo nên làm gì.

Tập 3 của phim được phát sóng tối ngày 27/7 trên đài MBC. Hãy cùng chờ đợi và đón xem nhé!

 

Hồ Văn Cường mất ngủ khi được nhận vào trường chuyên học
Hồ Văn Cường mất ngủ khi được nhận vào trường chuyên học
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Văn Cường vui mừng đến mất ngủ khi mẹ nuôi Phi Nhung thông báo mình đã được nhận vào học tại một trường chuyên ở TPHCM.
Sau màn kịch tính Phạm Hương - lan Khuê, The Face tập 7 có gì?
Sau màn kịch tính Phạm Hương - lan Khuê, The Face tập 7 có gì?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh The Face sẽ bước đối mặt với kỹ năng diễn xuất vô cùng thú vị trong tập tiếp theo được phát sóng vào tối thứ 7 tuần này.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn